Cộng đồng mạng

Vô tư livestream cảnh 'giường chiếu', Lương Bằng Quang và Ngân 98 bị dân mạng 'ném đá' vì phản cảm

Hết lùm xùm về chuyện tình cảm, Lương Bằng Quang và Ngân 98 lại thể hiện sự thân mật thái quá khiến cư dân mạng ngán ngẫm và chỉ trích dữ dội.

Từ sau khi công khai chuyện tình cảm, Lương Bằng Quang và Ngân 98 được xem là cặp đôi thị phị nhất nhì showbiz Việt với những hành động khiến dân mạng phải hết hồn. Mới đây, cả hai lại gây chú ý khi chia sẻ đoạn livestream mát mẻ trên giường.

Đoạn clip quay lại khoảnh khắc cặp đôi đang ôm nhau trong phòng ngủ lúc 2h sáng. Ngân 98 diện đầm body hai dây khoe vòng 1 ngồn ngộn còn Lương Bằng Quang thì ở trần.

Nhiều người cho rằng việc Lương Bằng Quang và Ngân 98 khoe cảnh tình tứ như thế trên mạng xã hội là vô cùng phản cảm. Bởi trong clip có những cử chỉ khiến người xem không khỏi ngượng mặt vì độ táo bạo của cặp đôi.

Thậm chí, Ngân 98 còn “lả lơi” buông câu: “Em đang không mặc quần chip. Nam ca sĩ cũng hùa theo trò đùa của bạn gái khi lên tiếng: “Ngân cẩn thận nha, anh đang livestream đó. Em làm mọi người hiểu lầm chết Ngân ơi”.

Những cử chỉ của cặp đôi trong livestream bị xem là vô cùng phản cảm


Sau khi “thưởng thức” livestream của cặp đôi "chú cháu", dân mạng đã không ngừng “ném đá” với những bình luận thể hiện sự tức giận.

Nhiều ý kiến cho rằng Lương Bằng Quang và Ngân 98 đang dùng mọi cách chỉ để thu hút sự chú ý từ công chúng, kể cả những chuyện vô cùng nhạy cảm.

Dân tình bức xúc trước hành động vô tư quá đáng của cặp đôi


Được biết, trong khoảng thời gian 4 năm yêu nhau, cặp đôi đã tự tạo ra không ít drama gây "sóng gió" dư luận. Hồi tháng 10/2019, cả hai cũng từng quay clip ngủ chung trong khách sạn và có nhiều cử chỉ thân mật.

Lương Bằng Quang và Ngân 98 ngủ chung 1 giường mặc dù lúc đó đang chia tay.

Đáng nói là lúc đó, Lương Bằng Quang và Ngân 98 đang trong giai đoạn chia tay. Cả hai liên tục khẳng định chỉ xem đối phương là bạn bè và cùng lắm là người yêu cũ. Chính nam ca sĩ cũng từng gây tranh cãi với phát ngôn sốc: “Mặc dù chia tay nhưng vẫn có thể ngủ chung giường”.

Mặc dù chưa kết hôn nhưng cặp đôi hiện đang sống chung tại một căn hộ ở quận 8, TP HCM

Tác giả: Lãng Như

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP