Thể thao

Ronaldo rạng rỡ khi nhận cúp vô địch Serie A cùng Juventus

Juventus của Ronaldo được ban tổ chức Serie A trao chức vô địch sau khi kết thúc trận đấu trên sân nhà Allianz Stadium với Atalanta vào rạng sáng 20/5.

Cô bạn gái xinh đẹp Georgina Rodriguez cũng có mặt và chia sẻ niềm vui vô địch Serie A của Ronaldo với CLB mới Juventus. Đây là danh hiệu vô địch quốc gia lần thứ 6 trong sự nghiệp của CR7. Trước đó, anh cùng Man United 3 lần vô địch Premier League và cùng Real giành 2 chức vô địch La Liga.

Ronaldo chuyển tới Juventus từ Real Madrid với giá 112 triệu euro vào mùa Hè 2018. Trong khi CLB cũ thảm bại trên mọi đấu trường, Ronaldo cùng Juve vô địch Italy và duy trì sự thống trị.

CR7 cũng chính thức nhận danh hiệu "Cầu thủ hay nhất giải đấu". Anh có 21 bàn cùng 11 đường kiến tạo sau 31 trận đấu tại Serie A mùa này.

Với Juventus, đây là chức vô địch Serie A lần thứ 35 trong lịch sử CLB, và là lần thứ 8 liên tiếp. Một kỷ lục chưa từng có trong lịch sử giải đấu số một xứ sở mỳ ống. Juve đã vô địch trước 5 vòng đấu, nhưng phải chờ đến trận cuối cùng trên sân nhà Allianz Stadium thì mới nhận cúp.

HLV trưởng Juventus, ông Max Allegri có chức vô địch Italy lần thứ 6 trong sự nghiệp. 5 trong số này cùng với Juve, chức vô địch còn lại là với AC Milan năm 2011.

Paulo Dybala có chức vô địch Serie A lần thứ 4 trong sự nghiệp. Cầu thủ người Argentina đang được đồn rằng sẽ rời Juventus vào cuối mùa vì không thể hiện được vai trò khi Ronaldo chuyển tới sân Allianz.

Hậu vệ kỳ cựu của Juve, Andrea Barzagli, sẽ giã từ sự nghiệp khi mùa giải này kết thúc. Trung vệ người Italy gắn bó với Juve từ năm 2011, giành 8 chức vô địch Serie A và được coi là huyền thoại của CLB.

Bản hợp đồng mới Aaron Ramsey cũng có mặt trên khái đài sân Allianz để chia vui với CLB mới. Tiền vệ người xứ Wales sẽ chính thức trở thành người của Juve vào mùa tới theo dạng chuyển nhượng tự do từ Arsenal.

Trong trận đấu cuối cùng trên sân nhà Allianz, Juventus đã để Atalanta chơi lấn lướt. Phút 33, Josip Ilicic mở tỷ số cho đội khách bằng cú dứt điểm quyết đoán.

Tuy nhiên vào phút 79, Mario Mandzukic đã gỡ gạc lại thể diện cho Juve bằng cú bay người dứt điểm bằng gót điệu nghệ ở góc hẹp. Đó là bàn thắng thứ 10 của tiền đạo người Croatia cho Juve mùa này trên mọi đấu trường.

Tác giả: Nhật Anh

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: Serie A , Juventus , Ronaldo , cúp vô địch

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP