Thế giới

Nghịch tử gần 40 tuổi cầm dao đuổi theo bố 7 tầng lầu, rồi đâm tử vong vì bị giục cưới vợ

Một người đàn ông vì bị hối lấy vợ đã cầm dao rượt đuổi bố suốt 7 tầng lầu gây ra án mạng làm rúng động mạng xã hội Trung Quốc.

Nghi phạm bị bắt giữ ngay tại hiện trường. Ảnh: Ettoday

Sự việc thương tâm xảy ra vào tối 17/9 Mai Châu, tỉnh Quảng Đông. Người đàn ông họ Lưu tuy đã gần 40 tuổi nhưng vẫn chưa kết hôn và hiện đang sống cùng bố mẹ. Bố của Lưu bị cao huyết áp và thường xuyên mắng chửi người khác khiến anh bất mãn trong thời gian dài.

Tới khoảng 21h ngày 17/9, sau khi bị bố mắng vì không chịu lấy vợ, Lưu đã chạy đi tìm một con dao dài trong cơn tức giận, rồi đuổ theo bố từ tầng 7 xuống tầng 1.

Khi chạy ra tới đường, bố của Lưu ngã gục xuống đường và người đàn ông vẫn tiếp tục tấn công bố mình. Trên đường lúc đó khá đông người qua lại nhưng không ai dám dừng lại để giúp đỡ.

Nạn nhân đã tử vong trước khi được đưa tới bệnh viện, với hơn chục nhát dao . Nghi phạm bị bắt giữ ngay tại hiện trường.

Một sự việc đau lòng khác từng xảy ra ở Hàng Châu, Chiết Giang, Trung Quốc. Anh Mã (32 tuổi) vốn là con trai cả trong nhà. Nhiều năm qua, cha mẹ anh Mã đều kỳ vọng anh trở thành một tấm gương tốt cho em trai noi theo.

Do đó, từ năm 2015, sau khi bỏ việc, anh chưa tìm được việc mới nhưng cũng không dám nói cho cha mẹ biết.

Mỗi ngày, anh Mã đều đi sớm về muộn, nói dối cha mẹ là đi làm. Nhưng cha mẹ anh Mã không chỉ có yêu cầu về công việc, còn mong muốn anh sớm lấy vợ.

Để tránh phải nghe cha mẹ nói chuyện lấy vợ mỗi ngày, anh Mã nói dối rằng, mình đã có bạn gái, sớm muộn gì cũng đưa về ra mắt cha mẹ.

Không ngờ sau khi nghe con trai nói vậy, cha mẹ anh Mã vô cùng mừng rỡ, đưa luôn cho anh Mã 300.000 tệ (khoảng hơn 1 tỷ đồng) để anh mua xe mới, đồng thời cũng ngỏ ý muốn mua nhà để cưới vợ cho anh.

Tới một ngày, vì muốn ép con trai ra mắt bạn gái, bố mẹ anh Mã đã chuẩn bị một bàn tiệc, yêu cầu anh mã đưa bạn gái về, nhanh chóng tính chuyện kết hôn. Biết rằng lần này trốn cũng không được, anh Mã quyết định viết một bức thư tuyệt mệnh rồi đốt than tự sát.

May mắn thay, em trai của anh Mã phát hiện ra sự việc, kịp thời báo cảnh sát, sau đó đưa anh trai đến bệnh viện cấp cứu. Tại bệnh viện, sau khi trải qua điều trị, anh Mã đã thoát khỏi tình trạng nguy kịch.

Tác giả: Mộc Miên (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.com

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP