Giải trí

Kim Lý âu yếm xoa bụng bầu Hà Hồ giữa sự kiện, ngầm công khai tin vui sắp làm cha

Sánh đôi bên nhau trong sự kiện mới đây, Kim Lý và Hà Hồ có động thái như chính thức thừa nhận việc sắp đón thiên thần nhí.

Sau thời gian quyết giấu kín chuyện bầu bí, gần đây Hà Hồ và Kim Lý lại khá thoải mái xuất hiện tại sự kiện cũng như khoe ảnh đời thường lên MXH.

Mới đây, Kim Lý và Hà Hồ đã sánh đôi cùng nhau tại một sự kiện hội tụ rất đông người tham dự. Hà Hồ diện váy hai dây gợi cảm, không ngại để lộ vòng 2 lớn đang mang song thai của mình. Cô cùng bạn trai vui vẻ chụp ảnh trên thảm đỏ, có những cử chỉ tình tứ.

Kim Lý đặt tay lên bụng bầu Hà Hồ cực âu yếm

Tuy nhiên, gây chú ý nhất chính là khoảnh khắc Kim Lý đưa tay xoa bụng Hà Hồ. Nam diễn viên dịu dàng, ân cần đặt tay lên bụng bạn gái như ngầm công khai tin vui sắp làm cha. Đây là lần đầu tiên cặp đôi thoải mái về vấn đề sắp có con trước truyền thông.

Cả 2 mỉm cười hạnh phúc khi sánh đôi tại sự kiện

Mặc dù tin đồn Hồ Ngọc Hà mang song thai đã được một người thân cận xác thực nhưng đến nay cả cô và Kim Lý vẫn chưa chính thức công khai. Thay vào đó, Hà Hồ chỉ tỏ ra thích thú khi cộng đồng mạng đoán về hai bé con sắp chào đời của mình hay ẩn ý nhắc đến chuyện mang thai bằng cách nói mình "đeo ba lô ngược".

Kim Lý là người luôn đồng hành cùng Hà Hồ trong suốt thai kì. Được biết, cả 2 sẽ đón nhóc tỳ song sinh chào đời trong ít tháng tới.

Tác giả: Đo Đo

Nguồn tin: Đời sống Plus

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP