Giải trí

Che chắn kĩ lưỡng, Hà Hồ vẫn lộ bụng bầu lớn thấy rõ trong lần gặp xuất hiện mới nhất cùng Kim Lý

Đang mang song thai, Hà Hồ vẫn thoải mái gặp gỡ bạn bè và người thân.

Là một trong những mẹ bầu đang có sức hút với đông đảo người hâm mộ, nhất cử nhất động của Hà Hồ đều khiến dân tình phải đổ dồn sự chú ý. Theo một số nguồn tin thân cận, Hà Hồ đang bước vào những tháng giữa của thai kì. Dù vậy, cô vẫn rất vui vẻ và rạng rỡ trong những dịp gặp gỡ bạn bè và người thân.

Mặc kệ làn sóng xôn xao trên khắp các trang mạng xã hội, "nữ hoàng giải trí" vừa cùng bạn trai Kim Lý, con trai Subeo xuất hiện với gia đình Đoan Trang. Trên Facebook cá nhân, Đoan Trang viết: "Đêm cuối tuần được cô em có chút dòng máu Pháp khao bữa tối tại một nhà hàng đậm chất Pháp giữa lòng Sài Gòn." Được biết, cả hai gia đình giữ mối quan hệ khá thân thiết. Cả Subeo và "công chúa lai" nhà Đoan Trang lớn lên cùng nhau, thường xuyên gặp gỡ.

Về phần Hà Hồ, cô diện đầm hai dây đơn giản nhưng lại có phom dáng rộng giúp che khéo vòng 2. Nhưng chỉ cần để ý một chút, dân tình cũng nhận ra phần bụng của cô đã nhô lên thấy rõ hơn bình thường.

Ở góc chụp này, vòng 2 của "nữ hoàng giải trí" đã lộ ra khá rõ. Cô nở nụ cười rạng rỡ, hạn chế makeup.

Có thể thấy trong lần mang song thai này, Hà Hồ giữ tâm lý thoải mái và dễ chịu hơn hẳn. Cô không đưa ra phản hồi chính thức nhưng liên tục tung hint khiến dân tình hào hứng.

Chẳng bao lâu nữa, giọng ca "Cả một trời thương nhớ" sẽ đón chào thêm hai nhóc tì trong gia đình nhỏ của mình.

Hồ Ngọc Hà thời gian gần đây chỉ chuộng diện váy áo rộng thùng thình, khéo léo che chắn vòng 2.

Hoặc che chắn kĩ, giấu bụng làm khán giả tò mò.

Tác giả: TAD

Nguồn tin: ttvn.toquoc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP