Thể thao

HLV Park Hang-seo công bố danh sách, Đình Trọng trở lại U23 Việt Nam

Sự trở lại của Trần Đình Trọng và việc Trần Thành được gọi là những chi tiết đáng chú ý trong danh sách 37 tuyển thủ U23 Việt Nam được gọi chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á 2020.

Trung vệ Trần Đình Trọng bình phục gần như hoàn toàn và được HLV Park Hang-seo gọi trở lại đội tuyển U23 Việt Nam. Anh là cái tên được thầy Park và đội tuyển chờ đợi nhiều nhất.

Cầu thủ sinh năm 1997 là trung vệ đẳng cấp và giàu kinh nghiệm nhất còn lại trong bối cảnh Đỗ Duy Mạnh và Bùi Tiến Dũng đều quá tuổi. Tại Asian Cup 2019, Đình Trọng vắng mặt vì chấn thương nhưng nay đã kịp bình phục.

Trần Đình Trọng trở lại đội tuyển sau khi vắng mặt ở Asian Cup 2019. Ảnh: Minh Chiến

Bên cạnh Đình Trọng, những trụ cột quan trọng như Nguyễn Quang Hải, Bùi Tiến Dũng, Đoàn Văn Hậu đều trở lại đội tuyển. CLB Hà Nội cũng áp đảo danh sách U23 Việt Nam với 7 cái tên được triệu tập.

Tuy nhiên, nhiều người trong số họ sẽ lên tuyển muộn vì phải thi đấu AFC Cup. Đó cũng là tình trạng tương tự với nhóm cầu thủ Bình Dương. Đội tuyển U23 Việt Nam chỉ có đủ quân số từ ngày 13/3.

Ngoài các cựu binh, U23 Việt Nam chào đón 13 cái tên vừa góp mặt trong đội hình U22 Việt Nam dự giải U22 Đông Nam Á tại Campuchia. Họ là Bùi Hoàng Việt Anh, Trần Danh Trung, Phan Thanh Hậu, Ngô Tùng Quốc, Bùi Tiến Dụng, Lương Hoàng Nam. Trong số này, Bùi Tiến Dụng đã góp mặt ở vòng chung kết U23 châu Á tại Thường Châu hồi năm ngoái.

Một cái tên đặc biệt trong danh sách U23 Việt Nam đợt này là Trần Thành. Tiền đạo của Huế chính là người ghi bàn thắng lịch sử giúp U19 Việt Nam thắng Bahrain và giành tấm vé dự U20 World Cup 2017.

Được HLV Hoàng Anh Tuấn giới thiệu, Trần Thành sẽ có thêm cơ hội ở đội tuyển. U23 Việt Nam sẽ hội quân hôm 6/3 tại Hà Nội và có buổi tập đầu tiên vào buổi chiều cùng ngày.

Đội tuyển sẽ có hơn 2 tuần chuẩn bị trước thềm trận bảng K vòng loại U23 châu Á 2020. Quang Hải và đồng đội sẽ lần lượt gặp các đối thủ U23 Brunei (22/3), Indonesia (24/3) và Thái Lan (26/3).

Danh sách 37 cầu thủ được HLV Park Hang-seo triệu tập nhằm chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á 2020. Ảnh: VFF.



Tác giả: Thanh Hà

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP