Thể thao

HLV Hứa Hiền Vinh bóp cổ học trò cũ, CLB Phố Hiến kiểm điểm, xin lỗi

Lãnh đạo CLB Phố Hiến kiểm điểm đội bóng và gửi lời xin lỗi tới CLB An Giang cũng như người hâm mộ.

CLB Phố Hiến cho biết HLV Hứa Hiền Vinh đã tường trình tới lãnh đạo và gửi lời xin lỗi tới toàn thể các cầu thủ, cán bộ nhân viên của đội bóng. Lãnh đạo CLB này cũng kiểm điểm và nhắc nhở ban huấn luyện và các cầu thủ vì hành động không đẹp.

"Thay mặt cho HLV Hiền Vinh nói riêng và toàn thể tập thể CLB Phố Hiến nói chung, bằng thông cáo này, chúng tôi cũng gửi lời xin lỗi về hình ảnh không đẹp đã xảy ra", CLB Phố Hiến thông báo.

Trong trận đấu ở giải Hạng Nhất tối qua (7/7), HLV Hứa Hiền Vinh đã nổi nóng, bóp cổ cầu thủ Văn Huy của An Giang sau khi anh này đá bóng vào cabin của ban huấn luyện Phố Hiến.

"Phố Hiến sẽ rút kinh nghiệm sâu sắc và nỗ lực hướng tới hình ảnh tích cực, cả về chuyên môn lẫn hoạt động. Rất mong các cổ động viên, người hâm mộ và các đối tác đồng hành tiếp tục tin tưởng vào CLB Phố Hiến và HLV Hiền Vinh".

Đội bóng này cũng khẳng định sẽ gửi công văn xin lỗi CLB An Giang và cầu thủ Võ Văn Huy.

Đội bóng đang đứng thứ Ba ở giải Hạng Nhất xác định hành động của HLV Hứa Hiền Vinh là "không đúng mực" và cho rằng đây là "phản ứng thiếu kiểm soát mang tính nhất thời của hai bên". HLV trưởng của CLB Phố Hiến và cầu thủ Văn Huy đã xin lỗi và giảng hòa ngay sau khi trận đấu kết thúc.

Tác giả: Tiểu Cường

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP