An Ninh Hình Sự

Đâm chết bạn thân, sau đó ngồi chờ công an đến bắt

Chiều ngày 18-4, cơ quan cảnh sát điều tra công an TP. Tân An, tỉnh Long An đã ra lệnh bắt khẩn cấp, quyết định tạm giữ hình sự nghi can Đặng Hoàng Sơn (44 tuổi, quê Đồng Nai, tạm trú tại nhà trọ khu vực phường 6, TP. Tân An) về hành vi giết người.

Nạn nhân là ông Lê Hồng Điệp (52 tuổi, quê Đồng Nai), là bạn cùng đi bán thuốc Sơn Đông trên các chuyến xe khách đường dài với Sơn.

Khu vực xảy ra án mạng

Kết quả điều tra ban đầu cho thấy, khoảng 10 giờ cùng ngày, Sơn tổ chức tiệc nhậu trong phòng trọ (trên đường Huỳnh Văn Gấm, Phường 6, TP. Tân An) với những người thân ở cùng nhà trọ. Được biết, họ thường xuyên tổ chức nhậu với nhau. Trong số này, ông Điệp là người được xem là thân thiết nhất với Sơn. Do có việc ra ngoài nên đến hơn 11 giờ ông Điệp mới trở về và cùng tham gia tiệc rượu.

Người dân theo dõi vụ việc

Một lúc sau, ai cũng có “men rượu” nên lớn tiếng, giữa ông Điệp và Sơn bất đồng ý kiến dẫn tới cự cãi. Ông Điệp đứng lên quơ tay ngang trúng vào mặt anh Sơn. Thấy có sự căng thẳng, khoảng 13 giờ 20 phút, trước khi ra về, ông Điệp muốn nói lời xin lỗi với Sơn. Do có rượu lại bị “đàn anh” đánh vào mặt, Sơn cầm dao đi thẳng đến đâm thẳng vào ngực ông Điệp làm nạn nhân bị thủng tim và tử vong tại chỗ.

Biết mình gây án nghiêm trọng, Sơn bình tĩnh bỏ con dao xuống nền gạch, sau đó vào phòng thay quần áo và chờ công an đến bắt giữ.

Tác giả: Minh Thư

Nguồn: Công an TPHCM

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP