Thể thao

Công vinh bỏ HLV Miura, mời Calisto về V-League?

Kế hoạch tìm một HLV ngoại chất lượng dẫn dắt CLB TP HCM của quyền Chủ tịch Lê Công Vinh đang có những diễn biến mới. Theo đó, trong ngày hôm nay, nhà môi giới Tiago Calisto – con trai HLV Calisto, đã đến TP HCM để thương thảo cùng Lê Công Vinh về việc đưa cựu thuyền trưởng tuyển Việt Nam trở lại V-League.

Theo nhiều nguồn tin, Tiago Calisto sang Việt Nam là để gặp Chủ tịch CLB TP HCM - Lê Công Vinh nhằm đàm phán hợp đồng cho người bố nổi tiếng từng 2 lần đưa Long An vô địch V-League và đội tuyển Việt Nam giành cúp vô địch AFF Cup 2008.

Cuộc đàm phán được dự đoán sẽ diễn ra rất thuận lợi, bởi Công Vinh từng là học trò cưng của HLV Calisto, trong khi chiến lược gia người Bồ Đào Nha cũng cần một công việc.

Trước đó, có thông tin Công Vinh muốn mời HLV Miura – một cựu HLV trưởng đội tuyển Việt Nam khác, nhưng Calisto sẽ là một lựa chọn tốt hơn rất nhiều. Nhà cầm quân này hiểu rất rõ bóng đá Việt Nam, với 2 năm vô địch V-League cùng Long An, chưa kể những dấu ấn lớn ở trên đội tuyển.

Hiện Công Vinh vẫn chưa lên tiếng bình luận gì về việc đang tiếp xúc với HLV Calisto, nhưng khẳng định sẽ làm tất cả để CLB TP HCM trở thành một đội bóng mạnh ở V-League.

Tác giả: Tiến Đạt

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP