Cộng đồng mạng

BTV của VTV lên tiếng về giây phút xúc động gây gián đoạn chương trình phát sóng trực tiếp về mưa lũ miền Trung

BTV Tuấn Dương gửi lời xin lỗi đến khán giả và ekip, đồng thời cảm ơn sự yêu thương và thông cảm từ mọi người.

Các MC/ BTV của VTV vốn nổi tiếng với sự chuyên nghiệp, chỉn chu khi làm việc. Thế nhưng, cũng có những lúc họ không thể kìm nén được cảm xúc thật, giống như sự cố mới đây của BTV Tuấn Dương. Trong chương trình đặc biệt về mưa lũ lịch sử tại miền Trung, chứng kiến những hình ảnh đau thương mất mát mà đồng bào đang phải chịu đựng, anh đã nghẹn ngào không nói thành lời rất lâu dù rằng đang trên sóng trực tiếp.

BTV Tuấn Dương

Anh đã lặng người đi rất lâu trước những hình ảnh đau thương mất mát dù đang trên sóng trực tiếp

Gọi là sự cố nhưng tất cả khán giả đều tỏ ra thông cảm trước cảm xúc rất chân thật của Tuấn Dương. Bên cạnh đó, mọi người cũng dành lời khen cho anh vì đã nhanh chóng điều chỉnh tâm trạng, chủ động xin lỗi khán giả và hoàn thành tiếp công việc.

Mới đây, BTV Tuấn Dương đã có những chia sẻ đầu tiên trên trang cá nhân về sự việc xảy ra. Cụ thể, anh cho biết phóng sự toàn cảnh về tình hình mưa lũ tại miền Trung đó là một chương trình truyền hình đặc biệt dài 80 phút. Tổng cộng thời gian kể từ khi có quyết định làm chương trình đến khi lên sóng chỉ vỏn vẹn 5 ngày, trong khi đó các BTV vẫn cần đảm bảo sóng cho các chương trình khác.

Qua bài đăng, Tuấn Dương muốn gửi lời xin lỗi chân thành nhất tới khán giả cũng như ekip vì đã làm gián đoạn chương trình. "Với tôi, đây là sự cố thực sự không đáng có và điều đầu tiên tôi làm ngay khi trên sóng trực tiếp là: 'Xin lỗi quý vị!'... Bởi tôi sợ rằng chỉ vì cảm xúc của mình, có thể khán giả sẽ chuyển kênh, lúc đó bao nhiêu công sức của hàng chục, hàng trăm con người đổ xuống sông xuống bể cả", anh viết.

Anh gửi lời xin lỗi đến khán giả và ekip vì sự cố không đáng có này


Đồng thời, nam BTV còn tỏ ra bất ngờ trước sự yêu thương của khán giả, đồng nghiệp. Không ai trách, mắng mà thay vào đó là gửi lời động viên, chia sẻ, nhắn tin và gọi điện chúc mừng anh vì sự thành công của chương trình.

"Từ đáy lòng mình, tôi xin gửi lời cảm ơn những khán giả luôn yêu thương tôi (bởi họ là nguồn động viên để tôi nỗ lực mỗi ngày). Tôi cảm ơn những người không yêu thích tôi (bởi họ là động lực để tôi thay đổi mình & hướng đến đại chúng nhiều hơn). Tôi cảm ơn những người chẳng yêu, chẳng ghét tôi (bởi họ đang khiến tôi mỗi ngày nỗ lực để kéo họ gần với chiếc TV)", Tuấn Dương chia sẻ.

Bên dưới bài đăng, phần đông khán giả tiếp tục để lại bình luận cổ vũ BTV Tuấn Dương. Mọi người đồng loạt cho rằng đặt mình vào vị trí của Tuấn Dương, chắc hẳn bản thân cũng sẽ có những phản ứng tương tự.

- Anh gọi sự cố là không đúng rồi. Có sao đâu? Dẫn chắc, lời dẫn nhiều cảm xúc. Đỉnh điểm của cảm xúc cá nhân nhưng lại rất "người". MC/ BTV khác cái máy nói là thế đấy!

- Bản thân việc rơi nước mắt vào thời điểm hợp lý đã không có gì đáng chê trách rồi, nhưng cách anh lên tiếng về chuyện này càng khiến những giọt nước mắt trở nên đắt giá và thể hiện sự chuyên nghiệp của người làm nghề. Dẫn thế mới gọi là dẫn chứ.

- Lúc mình coi thấy chú có vẻ xúc động mạnh làm mình cũng lặng người theo

- Không có gì phải xin lỗi hay xấu hổ khi rơi nước mắt trước đồng bào của mình...

- Những giọt nước mắt khiến con người trở nên "người" hơn, nên ta càng dễ đồng cảm. Bởi đớn đau của đồng bào miền Trung là điều thực sự đau lòng.

- Thực sự là một khi dồn hết tất cả tất cả tâm sức, thời gian ngày đêm, mọi tâm huyết vào một việc đặc biệt, tới khi triển khai và đến lúc hoàn thành là cảm giác cực kỳ đáng giá, dù cho quá trình chuẩn bị có vất vả đến mức nào. Đến đoạn này không ít khán giả cũng nghẹn ngào. Chú dẫn hay và chuyên nghiệp thực sự.

Ảnh: Chụp màn hình

Tác giả: M416

Nguồn tin: Báo PL&BĐ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP