Xã hội

Bốn trẻ bị bạo hành: Do nghịch nước, ra bờ sông chơi

Trong lúc ông bà nội vắng nhà thì chị họ của các bé đã dùng cây tre và cán chổi đánh vào người các em do nghịch nước, ra bờ sông chơi.

Bốn trẻ bị bạo hành gồm em N.T.C. (7 tuổi), N.G.H. (7 tuổi), N.Đ. K. (7 tuổi) và N.V.L. (8 tuổi), là học sinh Trường Tiểu học Trần Quốc Toản (thuộc xã An Xuyên, TP Cà Mau, tỉnh Cà Mau).

Sáng ngày 7/9, theo thông tin trên báo Người Lao Động, Công an TP Cà Mau đã có báo cáo liên quan đến vụ việc này.

Cụ thể, theo báo cáo, qua quá trình điều tra, cơ quan công an xác định người bạo hành 4 bé là N.M.X. (11 tuổi) và N.N.M. (10 tuổi), chị họ của các bé.

Một cháu bé bị bạo hành với vết bầm tím trên người. Ảnh: TNO

Do hoàn cảnh khó khăn nên cha mẹ các bé gửi lại con cho ông nội là ông N.V.H. (63 tuổi; ngụ ấp Tân Hiệp, xã An Xuyên) nuôi dưỡng để lên Bình Dương làm ăn xa.

Tuy nhiên, do cuộc sống khó khăn nên hằng ngày vợ chồng ông H. đi mò ốc cả ngày để bán lấy tiền mưu sinh. Thời gian từ ngày 31/8 - 2/9, vợ chồng ông H. đi mò ốc từ sáng sớm đến chiều tối mới về.

Do biết ông bà không có nhà nên N.M.X. và N.N.M đã dùng cây tre, cán chổi, đánh N.G.H 125 cây; đánh N.V.L trên 50 cây; đánh N.Đ.K trên 40 cây; đánh N.T.C trên 30 cây. Khi đánh N.G.H xong, N.N.M. còn dùng muối ớt thoa vào nơi bị đánh (N.M.X. là chị ruột của N.V.L; còn N.N.M là chị ruột của N.T.C.).

Lý do 4 cháu bị bạo hành là do nghịch nước, rửa chén không sạch và ra bờ sông chơi.

Một trong 4 bé cho biết khi bị chị họ đánh, cửa phòng bị khóa nên các bé không chạy được.

Về phía ông nội các cháu, khi làm việc với cơ quan công an, vợ chồng ông H. cho rằng, ông bà không biết việc 4 cháu mình bị đánh và không tham gia đánh cháu. Về phía chính quyền địa phương cũng không xác định được việc vợ chồng ông H. tham gia đánh các cháu.

Được biết, cha mẹ của 4 bé đi làm công nhân ở Bình Dương và cả 4 bé được gửi cho ông nội trông giữ.

Sau khi tiếp nhận thông tin về vụ bạo hành, cơ quan chức năng vào cuộc, cả 4 bé được đưa đến Bệnh viện đa khoa TP.Cà Mau thăm khám. Trong đó, bé N.V.L, ngoài chấn thương phần mông, lưng, tay thì bác sĩ ghi nhận bị gãy xương sống mũi.

Tác giả: Thùy Dung

Nguồn tin: Báo Đất Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP