Cộng đồng mạng

Ba cô gái diện đồ 'mát mẻ', điều khiển xe máy lưu thông trên đường khiến nhiều người 'nhức mắt'

Bất chấp ánh mắt nhìn ngó từ nhiều người xung quanh, các cô gái này vẫn diện trang phục phản cảm ra đường. Những hình ảnh này sau đó đã bị cư dân mạng 'ném đá' dữ dội.

Thời gian gần đây, những hình ảnh ăn trái mặc định với lối đi thường xuyên được chia sẻ trên các trang mạng xã hội lớn khiến dân cư mạng “nổi sóng”. Không chỉ những bộ trang phục trước sự thất bại, những người này thậm chí còn thoát khỏi quần áo trên người tạo nên hình ảnh vô cùng ảo diệu.

Mới đây, một vài hình ảnh ghi lại khoảnh khắc ba cô gái vừa diện trang phục đồ lót, vừa điều khiển xe máy lưu thông trên đường khiến không ít người ngán ngẩm. Theo nội dung được chia sẻ thì các cô gái này đầu đội nón bảo hiểm, thế nhưng trên người chỉ được che chắn bằng bikini.

Hình ảnh ba cô gái diện trang phục bikini điều khiển xe máy lưu thông trên đường khiến nhiều người bức xúc


Tranh thủ lúc dừng chờ đèn đỏ, cả ba cô gái đã dàn xe máy hàng ngang, trò chuyện vô cùng vui vẻ. Được biết hình ảnh này được một tài xế xe tải chụp lại trên con phố ở Bình Đông, Đài Loan.

Ngay sau khi được chia sẻ, những hình ảnh này đã nhận được sự quan tâm từ đông đảo người dùng mạng xã hội. Đa số đều lên án trước hành động thiếu lịch sự từ ba cô gái này, đồng thời hy vọng cả ba sẽ có những suy nghĩ thấu đáo hơn sau sự việc lần này.

Hình ảnh này được một tài xế xe tải đi ngay phía sau ghi lại và thu hút sự chú ý từ phía người dùng



- “Xem thôi đã thấy nhức mắt rồi chứ đừng nói gì đến việc tận mắt chứng kiến”.

- “Trông thật quá phản cảm”.

- “Nếu như những hình ảnh này xuất hiện tại bãi biển hay bể bơi thì trông sẽ hay hơn”.

Cách đây không lâu, hình ảnh một người phụ nữ Việt Nam có hành động “thả rông” khi đi chơi Giáng sinh cũng đã khiến dư luận trong nước lẫn báo chí quốc tế phải bất ngờ.

Theo đó, người phụ nữ đứng chụp ảnh cùng một người đàn ông được cho là chồng và một bé trai trước cây thông lớn được trang hoàng rực rỡ. Người phụ nữ này mặc váy xếp ly ngắn cùng áo lưới mỏng tang để lộ "phần trên" khiến nhiều người bắt gặp cảm thấy cực kỳ khó chịu.

Vào dịp Giáng sinh 2020, một phụ nữ cũng từng gây "dậy sóng" mạng xã hội trước hình ảnh "thả rông" phần trên cơ thể

Không những vậy, hình ảnh người phụ nữ này mặc nội y, chụp ảnh cùng gia đình khi đi ăn cũng khiến dân tình "dậy sóng". Đáng chú ý, người này tỏ ra rất tự tin, thoải mái và luôn hướng thẳng về phía ống kính máy ảnh.

Nhìn vào trang cá nhân, có thể thấy đây không phải lần đầu tiên người phụ nữ này ăn mặc như vậy khi đến chốn đông người. Hàng loạt những bức ảnh khác chụp người phụ nữ này diện áo xuyên thấu được chính chủ thường xuyên đăng tải trên trang cá nhân.

Hình ảnh này thậm chí còn gây xôn xao mạng xã hội ở các quốc gia khác

This Loạt nhanh chóng được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội và khiến nhiều người không khỏi bất ngờ xen lẫn những chiếc lắc đầu. Rất nhiều ý kiến ​​phản ứng trước tác động của mặt trời, có phần lố lăng, phản cảm của người phụ nữ.

Tác giả: Nhật Minh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP