Cộng đồng mạng

3 giảng viên nổi tiếng trên mạng với ngoại hình không kém hot girl

Thanh Hằng, Âu Hà My và Thanh Trúc là những cô giáo nổi tiếng xinh đẹp, gợi cảm được nhiều dân mạng quan tâm.

"Giảng viên nóng bỏng nhất mạng xã hội", "nữ giảng viên hot girl" là biệt danh dân mạng dành cho Âu Hà My - giảng viên tiếng Pháp tại ĐHQG Hà Nội. Hình ảnh của cô xuất hiện trong các diễn đàn trai xinh gái đẹp và được nhiều người chú ý.

Ngoài biệt danh giảng viên xinh đẹp, Hà My còn có thời gian được chú ý khi là bạn gái của phi công Hà Duy (con trai nghệ sĩ Hương Dung). Hiện hai người đã chia tay dù đã tổ chức lễ dạm ngõ. Giảng viên công tác tại ĐHQG Hà Nội đang là bạn gái của đạo diễn trẻ Trọng Hưng (ảnh) - người từng giành giải thưởng Diễn viên xuất sắc trong phim ngắn Người hoạt náo.

Bùi Thanh Hằng (26 tuổi) là giảng viên ĐH Xây dựng. Cô được dân mạng chú ý khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 và đạt thành tích Top 5 chung cuộc. Trước đó, 9X đạt danh hiệu Hoa khôi, giành giải nhất cuộc thi Body painting VietArc 2012. Ngoài ra, cô còn thử sức lĩnh vực mẫu ảnh, MC, tham gia game show trên sóng truyền hình.

Nữ giảng viên xinh đẹp chia sẻ mọi người lầm tưởng ĐH Xây dựng là môi trường khô khan dễ nhàm chán nhưng thực tế không phải thế. "Bản chất của ngành kiến trúc thì cũng là nghệ thuật, mà nghệ thuật thì không bao giờ khô khan", Thanh Hằng khẳng định.

Bùi Thị Thanh Trúc (sinh năm 1993, TP.HCM) được nhiều dân mạng quan tâm với câu chuyện rời Sài Gòn xuống Cần Thơ làm giảng viên môn tiếng Nhật tại ĐH FPT. Chia sẻ trên mạng xã hội, nguyên nhân cô xa nhà là muốn thay đổi môi trường làm việc.

Thanh Trúc được dân mạng đặt cho biệt danh "cô giáo hot girl" vì có vẻ ngoài xinh đẹp với mắt to, mũi cao, môi chúm chím. Trên các diễn đàn "tìm info" gái xinh, hình ảnh của Trúc xuất hiện nhiều. Dưới bình luận, các sinh viên của ĐH FPT cũng khen cô giáo "hiền, dễ thương, phong cách giảng dạy gần gũi".



Tác giả: Hoài Vỹ

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP