Cộng đồng mạng

Xôn xao clip chủ shop giày bị tố quỵt lương nhân viên, còn lớn tiếng dọa: ''Tao gọi điện một phát giang hồ đập chết mày luôn''

Vừa dùng tay tát vào mặt nữ nhân viên, chủ shop giày còn liên tục lớn tiếng dọa dẫm cô gái trẻ: "Tao gọi điện một phát giang hồ đập chết mày luôn. Mày không sống được ở cái đất Hà Nội này đâu''.

Mới đây, MXH đã xuất hiện bài ''bóc phốt'' của một bạn trẻ đăng lên mạng xã hội liên quan đến việc chủ shop giày quỵt lương nhân viên gây xôn xao cộng đồng mạng.

Nguyên văn bài viết, nickname N.T.H đăng tải: ''Đến Bộ trưởng cũng không dám nói chuyện thế với tao đâu - Nhìn cái tướng của chị là em biết không ai dám động tới chị rồi.

Nó chỉ là một đứa sinh viên, nghỉ hè đi làm thêm kiếm tiền phụ để không phải xin tiền bố mẹ nhiều thôi. Trước khi nghỉ nó cũng thông báo trước 1 tuần rồi, thế mà trừ hẳn 50% lương của em nó (4 triệu/tháng), đã thế còn không thanh toán tiền lương. Nhắn tin cũng không thèm trả lời. Đến khi con bé đến lấy lương thì lại đánh nó, lôi hết người này rồi tới dọa nạt kia. Đã không trả tiền cho em nó thì thôi đi, lại còn dùng mấy cái chiêu dọa dẫm của chị nữa. Shop bán giày thôi mà...''.

Đính kèm với bài viết là đoạn clip ngắn ghi lại cảnh người phụ nữ tóc ngắn (được cho là chủ shop giày) và cô gái sinh viên (áo đen) đi làm thêm trong một đoạn đôi co về tiền lương.

Chủ shop giày bị tố quỵt lương nhân viên, đã thế còn đánh chửi và lớn tiếng dọa: ''Tao gọi điện một phát giang hồ đập chết mày luôn''

Trong khi cô gái trẻ từ tốn nói chuyện phải trái và hỏi: ''Nếu em không đến đây thì bao giờ chị trả cho em ạ?'', thì người phụ nữ vừa bấm điện thoại vừa quát ầm ĩ: ''Ngu đần dốt nát. Im''.

Sau đó người phụ nữ này đứng lên, dùng tay tát vào mặt cô gái trẻ và chửi: ''Con này, mày có im không? Tao bảo mày im mồm, tao sẽ chuyển khoản cho mày, sao mày cứ nói hả? Mày là chủ nợ của tao à? Đến Bộ trưởng cũng không dám nói chuyện ngang cơ với tao như thế đâu''.

Cô gái trẻ bị chủ shop giày chửi bới, chỉ tay dọa dẫm và tát vào mặt. Ảnh cắt từ clip

Cô gái trẻ vừa khóc vừa mếu máo ''tại sao chị lại đánh em'' thì nhận được câu trả lời từ người chủ shop giày ''vì mày lắm mồm''.

Không những thế, người phụ nữ này còn lớn tiếng dọa nạt cô gái trẻ: ''Mày biết nhà tao như nào không? Mày biết nhà tao là khu xã hội ở đất Hà Nội này không? Tao gọi điện một phát đập chết mày luôn, mày không sống được ở đất Hà Nội này đâu. Tao bảo mày cút ra kia cơ mà. Mày có im mồm không? Tao tát mày chết luôn đấy! 1 ngày nữa là mày có tiền. Mày cứ nói thêm câu nữa là mày không có đất sống ở cái Hà Nội này đâu. Ngậm ngay mồm lại...".

Thấy sự việc đẩy lên cao trào, người bạn đi cùng cô gái trẻ đã vào can ngăn. Ngay sau khi đăng tải, bài viết cùng đoạn clip này đã khiến dân mạng xôn xao bình luận về hành vi của chủ shop giày.

Được biết sự việc xảy ra tại một shop giày ở đường Nguyễn Quý Đức, quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Sau khi nắm bắt thông tin từ PV phản ánh, trao đổi với chúng tôi, đồng chí trưởng Công an phường Thanh Xuân Bắc cho biết sẽ cử cán bộ xuống địa bàn để xác minh và đề nghị ai là bị hại thì đến trụ sở trình báo để đơn vị có cơ sở làm việc.

* Chúng tôi đã tiếp tục liên hệ với các bên liên quan để thông tin thêm về vụ việc.

Tác giả: Minh Khôi

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP