Pháp luật

Vụ phát hiện thi thể hai cháu bé ở bãi biển: Nghi vấn người cha là hung thủ qua tin nhắn để lại

Trước khi người dân phát hiện thi thể hai cháu bé ở Vũng Tàu, người thân có nhận được tin nhắn từ Quân (cha của hai cháu bé), thông báo ôm hai con cùng lao xuống biển tự tử. Nhưng bản thân Quân không sao, còn hai con tử vong.

Ngày 15/11, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đang tiến hành tiếp truy tìm tung tích Nguyễn Trường Quân, 28 tuổi, trú tại huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Quân là nghi can liên quan đến cái chết của 2 cháu là N.T.T.V (2 tuổi) và N.T.A (10 tháng tuổi). Hai nạn nhân chính là con ruột của Quân.

Hiện trường nơi phát hiện vụ việc.

Theo lời kể từ người thân của gia đình Quân cho biết, vào khoảng 13h30 ngày 14/11, gia đình có nhận được tin nhắn từ Quân qua mạng xã hội Facebook.

Nội dung thông báo gia đình đến Bãi Trước, TP.Vũng Tàu đưa 2 cháu về nhà. Quân sát hại 2 con, lần lượt vớt xác 2 con lên bờ, rồi bỏ đi.

Sau đó, người thân của Quân vội vàng đi xuống TP.Vũng Tàu để tìm Quân và 2 cháu nhỏ

Từ nội dung tin nhắn để lại cùng lời kể của gia đình nạn nhân, cơ quan công an đang lấy lời khai, đồng thời truy tìm tung tích của Quân để phục vụ việc điều tra.

Áo quần của hai cháu bé được phát hiện trong balo.

Như trước đó đã đưa tin, vào trưa 14/11, người dân tại TP.Vũng Tàu phát hiện thi thể một bé trai được đựng trong ba lô gần bờ biển, nên nhanh chóng báo công an.

Nhận được tin báo, các lực lượng nghiệp vụ Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã khẩn trương tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và bước đầu xác định nạn nhân khoảng 9 đến 10 tháng tuổi, chết do bị ngạt nước.

Đến 16h cùng ngày, người thân của cháu bé đã đến công an cung cấp thông tin liên quan đến thi thể của bé trai. Lúc này, thi thể của bé gái 2 tuổi tên T.V cũng được tìm thấy.

Đến thời điểm hiện tại, điện thoại của Quân đã tắt nên cơ quan công an vẫn đang tiến hành truy lùng.

báo Người Đưa Tin sẽ tiếp tục thông tin vụ việc.

Tác giả: Hoàng Hưng

Nguồn tin: Báo Người Đưa Tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP