Xã hội

Vụ nghi vấn vợ ôm con nhỏ nhảy cầu tự tử: Chồng đau đớn ôm con bên bờ sông chờ đợi

Nghi ngờ vợ đã ôm con nhỏ 14 tháng tuổi nhảy cầu tự tử trong đêm, suốt 3 ngày qua anh Đồng cùng người thân túc trực suốt bên bờ sông để tìm kiếm vợ và con mình.

Trưa 30/12, anh Lê Anh Đồng (38 tuổi, trú xã Xuân Yên, Nghi Xuân, Hà Tĩnh) cùng hàng chục người thân trong gia đình đang túc trực dưới chân cầu Bến Thủy 1 để tìm kiếm tung tích của vợ anh là Đỗ Thị Hồng Ng. (30 tuổi) và con nhỏ chỉ mới 14 tháng tuổi nghi đã nhảy cầu tự tử 3 ngày trước.

Suốt 3 ngày qua, anh Đồng đã thuê nhiều thuyền câu để tìm kiếm vợ và con nhưng đến nay vẫn không có tung tích gì.

Bàn thờ vọng được gia đình lập vội bên bờ sông để tìm kiếm chị Ng. cùng cháu nhỏ 14 tháng tuổi.


Thắp nén hương lên bàn thờ vọng trên bờ, ánh mắt thất thần của anh Đồng lại dõi theo từng con sóng nhỏ dưới sông. Mỗi lần có vật lạ gì bị sóng đẩy trôi dạt vào, anh Đồng lại tiến sát ra mép sông để theo dõi với hy vọng có tung tích gì về vợ con anh.

Anh Đồng kể lại, rạng sáng 28/12, khi anh đang đi làm thuê trong miền Nam thì vợ anh là chị Ng. có nhắn tin vào Facebook cho anh Đồng. Tuy nhiên khi anh Đồng chưa kịp đọc thì chị Ng. lại xóa những dòng tin nhắn này.

Người thân gia đình tập trung bên bờ sông suốt 3 ngày qua để tìm kiếm tung tích 2 mẹ con chị Ng.


Sáng cùng ngày, anh Đồng nhận tin dữ của người thân gọi vào báo tìm thấy xe máy vợ anh trên cầu Bến Thủy, nghi chị Ng. đã ôm con 14 tháng tuổi nhảy cầu tự tử nhưng không tìm thấy gì.

"Mọi người gọi vào báo khoảng 4h sáng 28/12 thì thấy xe máy vợ tôi trên cầu nên báo công an. Khi xem camera 2 đầu cầu thì chỉ thấy vợ tôi bế con nhỏ đi xe máy vào cầu nhưng rồi không thấy đi ra nữa. Không còn hy vọng gì nữa rồi", anh Đồng nói trong nước mắt.

Được biết, gia đình anh Đồng có hoàn cảnh éo le. Anh Đồng lấy vợ và sinh được 2 con. Con lớn hiện đang học tiểu học, con nhỏ chỉ mới được 14 tháng tuổi. Đau đớn hơn, cháu nhỏ mới sinh ra đã bị bệnh não. Mặc dù gia đình anh đưa đi chữa trị khắp nơi nhưng không có kết quả.

Trên bờ người thân khóc cạn nước mắt thương 2 mẹ con chị Ng.


Từ khi con bệnh, gia đình anh vốn khó khăn nay càng thêm quay quắt. Vợ anh cũng vì thế mà sinh ra trầm cảm, ít nói và buồn nhiều hơn.

Do hoàn cảnh khó khăn nên anh Đồng vào miền Nam làm thuê. Ban ngày anh làm công ty, ban đêm anh chạy thêm Grab để kiếm thêm thu nhập. Biết vợ buồn nên mỗi khi rảnh, anh Đồng lại gọi về hỏi thăm, động viên vợ con. Và cứ 2 tháng 1 lần, anh Đồng lại bắt xe về đưa vợ con ra Hà Nội để thăm khám theo lịch.

"Gần đây, mỗi lần nói chuyện, cô ấy đều có vẻ buồn rầu hơn. Có thể cô ấy trầm cảm rồi nghĩ cách này mới là giải thoát tốt nhất cho hai mẹ con, cho gia đình...", anh Đồng nói mà giọng nghẹn lại.

Anh Đồng nghẹn ngào khi nhắc đến vợ và con nhỏ.


Sau khi nghi ngờ vợ mình ôm con nhỏ nhảy tự tử, anh Đồng đã thuê đội thuyền dùng câu rà đi dọc chân cầu Bến Thủy và dọc đoạn sông Lam nhưng không tìm thấy tung tích gì. Do sóng to, gió lớn nên 2 ngày nay, các thuyền không dùng câu mà chỉ đi dọc bờ sông để tìm kiếm.

"Ngày đầu thuê thuyền tìm mất 25 triệu. 2 ngày qua cũng thuê thuyền tìm kiếm mất nhiều tiền rồi mà chưa được. Hôm nay là ngày thứ 3 rồi. Gia đình tiếp tục thuê thuyền tìm dọc sông. Mọi người đều đứng trên bờ cầu nguyện mong sớm tìm thấy 2 mẹ con cho đỡ tội", một người thân chia sẻ.

Hiện người thân vẫn đang tiếp tục thuê thuyền tìm kiếm 2 mẹ con chị Ng.


Ông Trần Anh Khoa - Chủ tịch UBND xã Xuân Yên cho biết, sau khi nắm bắt thông tin, phía xã đã xuống động viên hỏi thăm. Hiện gia đình vẫn đang túc trực ngoài bờ sông để tìm tung tích 2 mẹ con chị Ng.

"Gia đình chị Ng. khá khó khăn, chồng đi làm ăn xa còn vợ ở nhà nuôi 2 người con và mẹ già gần 80 tuổi. Cháu nhỏ sau thì bị bệnh não, nay lại xảy ra cơ sự thế, xót xa", ông Khoa nói.

Tác giả: Ngọc Tú

Nguồn tin: doanhnghieptiepthi.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP