Cuộc sống

Vợ đòi ly dị vì chồng quá tử tế, không chịu cãi nhau

Một người phụ nữ ở Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE) đã nộp đơn ly dị lên tòa chỉ vì chồng quá yêu mình.

Bên ngoài một tòa án ở thành phố Dubai của UAE - Ảnh: Reuters

Trong đơn ly dị gửi đến tòa án của tiểu quốc Fujairah, người vợ đưa ra lý do muốn chia tay là chồng luôn yêu thương, làm hết mọi thứ từ giặt giũ cho đến nấu ăn, theo tờ Khaleej Times.

“Chồng tôi chưa bao giờ la mắng hay làm tôi buồn. Tôi cảm thấy chán nản trước tình yêu vô bờ bến của chồng”, người phụ nữ trình bày trước tòa.

Hai vợ chồng hầu như không hề cãi nhau trong cuộc hôn nhân kéo dài 1 năm. Người vợ mô tả cuộc sống giống như “địa ngục” bởi vì người chồng quá tử tế.

“Tôi chờ đợi ngày cãi nhau, nhưng đó là điều không thể với ông chồng đầy lãng mạn luôn luôn tha thứ và tặng quà cho tôi. Tôi muốn tranh luận, cãi nhau chứ không phải cuộc sống nhàn hạ như thế”, người vợ nói.

Trong khi đó, người chồng khẳng định ông không làm điều gì sai trái với vợ. “Tôi ước gì mình trở thành người chồng tốt bụng và hoàn hảo”, ông nói trước tòa.

Vợ từng phàn nàn về cân nặng thế là người đàn ông này ngay lập tức ăn kiêng để giảm cân và tập luyện thể thao quá mức đến nỗi bị chấn thương, nứt xương ở chân.

Người chồng đã đề nghị tòa án khuyên giải vợ rút lại đơn ly dị. “Thật không công bằng khi đánh giá cuộc hôn chỉ mới trải qua năm đầu tiên, mọi người đều phải học hỏi và rút kinh nghiệm từ những sai lầm”, ông nói.

Sau đó, tòa ra phán quyết tạm ngừng phân xử để tạo điều kiện cho đôi vợ chồng hàn gắn mối quan hệ quá êm đềm.

Tác giả: Phúc Duy

Nguồn tin: Báo Thanh niên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP