Giải trí

Trước Lan Ngọc, ngọc nữ nào từng “chết dở” vì nghi án clip “nóng“?

Trước Ninh Dương Lan Ngọc, trong làng showbiz Việt có không ít "ngọc nữ" đã từng lao đao sự nghiệp vì liên quan đến sự cố lộ clip "nóng".

Vào ngày 2/3, một clip nhạy cảm được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội. Nhiều người cho rằng nữ chính trong clip này giống với "ngọc nữ làng điện ảnh" Ninh Dương Lan Ngọc.

Thông tin Ninh Dương Lan Ngọc lộ clip "nóng" đã khiến hình ảnh và tên tuổi của nữ diễn viên bị ảnh hưởng trong mắt công chúng. Trên khắp diễn đàn nhiều người đã bày tỏ sự bất ngờ và thất vọng.

Ngoài những bình luận mang tính tiêu cực, không ít người hâm mộ của nữ diễn viên đứng ra bênh vực cô và cho rằng ngoại hình của cô gái trong clip chỉ giống chứ không phải là Ninh Dương Lan Ngọc, điển hình qua dấu hiệu hình xăm ngang ngực của "ngọc nữ" này.

Ngay sau đó, Ninh Dương Lan Ngọc đã có những phản hồi chính thức với khán giả và truyền thông. Cô khẳng lên tiếng phủ nhận về clip và gửi lời xin lỗi đến nhãn hàng, đối tác, người thân, gia đình, bạn bè và đặc biệt là quý khán giả vì sự việc không hay đã làm ảnh hưởng.

Trước Ninh Dương Lan Ngọc đã có không ít người đẹp Việt từng phải lao đao trong sự nghiệp vì vướng vào tin đồn lộ clip nhạy cảm. Phải kể đến là vụ việc "thánh nữ mì gõ" Phi Huyền Trang từng phải ở ẩn một thời gian dài vì tin đồn lộ clip nóng vào tháng 5/2019.

Bên cạnh việc bị nghi lộ clip, Phi Huyền Trang thời điểm đó còn bị tố có quan hệ bất chính với đàn ông đã có gia đình.

Trước những tin đồn liên tục bủa vây, Phí Huyền Trang đã quyết định làm việc với cơ quan công an để bắt kẻ đã vu khống, đồng thời lấy lại danh dụ cho mình.

Sự việc gây ảnh hưởng không nhỏ đến hình ảnh và danh tiếng của nữ diễn viên 8x.

Đã hơn 10 năm kể từ ngày Vàng Anh – Hoàng Thùy Linh bị lộ clip "nóng" năm 2007. Đây được xem một scandal đáng chú ý nhất từ trước đến nay của showbiz.

Cho đến tận ngày nay độ hot của clip "nóng" Vàng Anh vẫn chưa có dấu hiệu giảm đi mặc dù sự việc này đã trôi qua từ rất lâu.

Vướng vào scandal lộ clip nên sự nghiệp của Hoàng Thuỳ Linh bị chững lại trong thời gian rất lâu. Tuy nhiên hiện tại khi mọi chuyện đã trôi qua, nữ ca sĩ đang tìm lại được chỗ đứng cho mình trong showbiz Việt.

Gần đây nhất là việc "công chúa showbiz" Amee lộ clip nhạy cảm khi chơi đùa cùng bạn trong phòng ngủ. Sự việc diễn ra vào tháng 8/2020, khi đó nữ ca sĩ mặc đồ khá ngắn, thoải mái vui đùa cùng bạn bè nên vô tình để lộ một số hình ảnh nhạy cảm.

Điều đáng nói là đoạn clip được lén ghi lại khi Amee đang vui chơi với bạn bè là nữ giới, và ở phòng ngủ riêng. Vì thế, việc clip bị lan truyền được xem là "tai bay vạ gió" không đáng xảy ra với nữ ca sĩ.

Được biết, Amee cũng đã chịu cú sốc lớn khi biết đoạn clip được phát tán. Ảnh: Tổng hợp

Tác giả: Hạ Nhiên

Nguồn tin: kienthuc.trithuccuocsong.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP