Cộng đồng mạng

'Thánh soi' tìm ra chi tiết chứng minh Ninh Dương Lan Ngọc không phải là cô gái trong clip phòng the gây sốc?

Vụ clip Ninh Dương Lan Ngọc trên web đen, fan quyết tâm minh oan cho ngọc nữ, chứng minh cô không phải là cô gái trong clip phòng the gây sốc.

Trên mạng xã hội ngày hôm nay (2/3), một trang web bất ngờ gây sóng gió khi thông báo nắm trong tay clip giường chiếu được cho là của nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc. Trang web này viết dòng tít khẳng định cô gái trong clip phản cảm chính là "ngọc nữ" Lan Ngọc. Ống kính lia từ đầu xuống chân, thậm chí còn chủ ý quay vào phần nhạy cảm của nữ diễn viên.

Nhiều người cho rằng clip này đã được thực hiện cách đây rất lâu bởi Ninh Dương Lan Ngọc nay đã ốm hơn rất nhiều.

Tuy nhiên, không ít ý kiến cho rằng đoạn clip và ảnh này là giả mạo nhằm hạ bệ nữ diễn viên. Bởi hầu hết các khoảnh khắc lộ mặt của nhân vật chính đều bị làm mờ nên không thể nói chính xác điều gì. Đồng thời, ai cũng biết Ninh Dương Lan Ngọc vốn sở hữu một hình xăm ngang ngực. Nhưng đối chiếu lại, netizen phát hiện cô gái trong clip không hề có hình xăm nào ở vị trí này.

Hình ảnh của Ninh Dương Lan Ngọc bị đặt cạnh clip nóng

Netizen hiện đang minh oan cho "ngọc nữ" vì cô gái trong clip không hề có hình xăm (Hình ảnh đã được xử lý chi tiết nhạy cảm)

Hình xăm kéo dài ngay chân ngực của Ninh Dương Lan Ngọc có nội dung hoàn chỉnh là dòng chữ "Ninh Dương Lan Ngọc never give up"

Cô chọn xăm vào thời điểm lâm vào khủng hoảng, stress nặng nề

Đây được xem là điểm mấu chốt khiến fan nữ diễn viên tin rằng cô không phải nhân vật trong clip phòng the trên

Nguồn ảnh: Sưu tầm

Tác giả: Hoàng

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP