Giải trí

Trang Trần vay nóng 200 triệu đồng để duy trì việc kinh doanh mùa dịch Covid-19

Cựu người mẫu Trang Trần cho biết, làm ăn thua lỗ mùa dịch Covid-19 đã khiến cô phải vay nóng 200 triệu đồng để cầm cự công việc kinh doanh.

Trang Trần​ phải đi vay nóng 200 triệu đồng đề cầm cự.

Dịch Covid -19 không chỉ làm thiệt hại về người mà còn khiến nền kinh tế của nhiều nước trên thế giới bị ảnh hưởng nặng nề. Tại Việt Nam, nhiều công ty và doanh nghiệp đã phải cắt bớt nhân sự hoặc thậm chí tuyên bố phá sản bởi không thể cầm cự được khi dịch Covid -19 kéo dài. Mới đây, trong giới giải trí Việt, cựu người mẫu Trang Trần cũng bất ngờ lên facebook kể rằng, mùa dịch Covid -19 khiến công việc kinh doanh khó khăn nên cô đã phải đi vay nóng 200 triệu đồng đề cầm cự.

Theo đó, chân dài cho hay: 'Trang ơi đừng gục ngã, bao khó khăn gần 10 năm không vỡ nợ sao giờ này đứng trên bờ đóng cửa. Rất vất vả để có được nó ổn định. Bỏ luôn cái ánh sáng showbiz để chăm lo cho nó được như hôm nay vậy mà. Trang không chết bởi sự cạnh tranh bẩn của một số quán với mình mà chết vì 2 con Na Vid'.

Ngoài ra, Trang Trần cũng kể thêm rằng cô đã quyết định 'làm liều' đi vay nóng 200 triệu đồng, với mong muốn công việc kinh doanh sẽ có thể vượt qua được giai đoạn khủng hoảng này.

Hơn 2 tháng xảy ra dịch Covid -19 đã khiến Trang Trần phải đối diện với nguy cơ có thể vỡ nợ.

'Rất buồn bởi đối mặt với việc lỗ ngược xuôi. Sáng nay đi vay 200 triệu để cầm cự là điều không thể tin nổi có lúc mình rơi vào trạng thái này. Hàng hoá chuyển tiền đi Hàn - Úc - Mỹ - Pháp để lấy về thì chôn vốn không về hàng được bởi dịch cấm các hãng bay và hạn chế các chuyến. Tiền cứ rơi trên vô định thì thử hỏi sống nổi không? Ai thương em hãy nhớ em mới mượn nợ 200 triệu để gồng mặt bằng chi phí cho 2 tháng nhân viên. Nếu em vỡ nợ là do con Na không phải do em kém năng lực. Cố vùng vẫy như chìm xuống vũng bùn lầy!' - Trang Trần tâm sự.

Lê Giang chuyển hướng sang bán nước cam

Trước đó các nghệ sĩ Việt cũng phải dừng các hoạt động nghệ thuật, chuyển hướng sang bán hàng online để qua mùa dịch. Từng than thở ế show và thông báo nhận giữ trẻ, nghệ sĩ Lê Giang tiếp tục khiến công chúng chú ý khi gần đây còn rao bán nước cam trên Facebook.

Nhiều nghệ sĩ khác cũng đồng loạt “lấn sân” sang kinh doanh online với đa dạng các mặt hàng. Điển hình như: Hải Triều bán chè bưởi, Sĩ Thanh mở cửa hàng quần áo online, Thuận Nguyễn bán lạp xưởng, Cát Tường kinh doanh mỹ phẩm, diễn viên Phương Lan chuyển sang bán bánh bột lọc… Nhiều khán giả cũng ủng hộ các nghệ sĩ giữa thời điểm hoạt động kinh doanh cầm chừng, chờ cả nước qua khỏi dịch Covid-19.

Tác giả: NA

Nguồn tin: doisongplus.vn

  Từ khóa: COVID-19 , Trang Trần , vay nóng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP