Thể thao

Thầy Park công bố danh sách 23 cầu thủ đấu Malaysia tối nay

HLV Park Hang Seo đã chốt danh sách 23 cầu thủ đội tuyển Việt Nam đăng ký với ban tổ chức. Trọng Hoàng và Đình Trọng có mặt, trong khi Tuấn Anh vắng mặt vì chấn thương.

Tiền đạo Công Phương là "khắc tinh" của bóng đá Malaysia.

Danh sách 23 cầu thủ được HLV Park Hang Seo lựa chọn ghi nhận sự góp mặt trở lại của tiền vệ kỳ cựu Nguyễn Trọng Hoàng và trung vệ trẻ Trần Đình Trọng sau khi hết hạn treo giò vì thẻ phạt.

Bên cạnh đó, hậu vệ trẻ Lý Công Hoàng Anh cũng được trao cơ hội, thay thế cho Lê Văn Xuân.

Việc Tuấn Anh vắng mặt là đáng tiếc nhưng đã được dự đoán từ trước. Theo thông tin từ VFF, chấn thương của Tuấn Anh không nghiêm trọng, nên có thể đá được ở trận gặp UAE ngày 15/6 tới.

Ở trận gặp Indonesia, Tuấn Anh đã phải rời sân ngay trong hiệp 1 sau một pha vào bóng thô bạo của hậu vệ Pratama Arhan Alif bên phía đối thủ. Pha vào bóng bằng cả hai chân của Arhan khiến Tuấn Anh ngã tung người, song cầu thủ của Indonesia chi bị phạt thẻ vàng. Ở những buổi tập vừa qua của ĐT Việt Nam, Tuấn Anh phải tập riêng.

Ở trận đấu tối nay, nhiều khả năng Trọng Hoàng sẽ được chiến lược gia người Hàn sử dụng thay cho vị trí của Quang Hải và tuyến giữa. Ở hành lang phải, vị trí Trọng Hoàng thường xuyên thi đấu đã có Văn Thanh, người chơi tuyệt hay ở trận gặp Indonesia đảm nhiệm.

Dù đã trở lại nhưng Đình Trọng gần như sẽ ngồi ghế dự bị bởi bộ ba trung vệ Đỗ Duy Mạnh, Bùi Tiến Dũng và Quế Ngọc Hải đang thi đấu rất hay. Khác với trường hợp của Tuấn Anh, tiền đạo Văn Toàn đã có mặt trong danh sách đăng ký.

Tuy nhiên, việc Văn Toàn có xuất phát ngay từ đâu hay không vẫn còn bỏ ngỏ. Nếu Văn Toàn dự bị, nhiều khả năng Công Phượng sẽ góp mặt từ đầu. Ở vị trí thủ môn, Bùi Tấn Trường có thể sẽ tiếp tục được bắt chính. Tiến Linh gần như chắc chắn có 1 suất trên hàng công.

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Malaysia sẽ diễn ra vào 23h45 tối nay theo giờ Việt Nam. Đội tuyển Việt Nam đang dẫn đầu bảng G với 14 điểm sau 6 trận đã đấu, hơn đội thứ nhì là UAE (12 điểm/6 trận).

Trước trận đấu này, hầu hết mọi nhận định đều nghiêng về ĐT Việt Nam. Ngay cả CĐV Malaysia, nhiều người cũng tỏ ra bi quan khi đội nhà đối đầu với “Những chiến binh Sao Vàng”.

Dù được đánh giá cao hơn nhưng HLV Park Hang Seo tỏ ra rất thận trọng. Ông đánh giá rất cao tuyển Malaysi và cho biết, sẽ “làm mọi cách để giúp các cầu thủ tập trung tối đa tinh thần và thể lực, chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu. Dồn toàn lực cho trận đấu này”.

Danh sách đăng ký của ĐT Việt Nam trước Malaysia

Thủ môn (2): Bùi Tấn Trường, Nguyễn Văn Toản.

Hậu vệ (11): Đoàn Văn Hậu, Đỗ Duy Mạnh, Nguyễn Thành Chung, Bùi Hoàng Việt Anh, Đình Trọng (Hà Nội); Lý Công Hoàng Anh (Hà Tĩnh) Vũ Văn Thanh, Nguyễn Phong Hồng Duy (HAGL); Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng (Viettel); Hồ Tấn Tài (Bình Định).

Tiền vệ (5): Phạm Đức Huy (Hà Nội); Lương Xuân Trường, Trần Minh Vương (HAGL); Nguyễn Hoàng Đức, Nguyễn Trọng Hoàng (Viettel).

Tiền đạo (5) : Nguyễn Văn Toàn, Nguyễn Công Phượng (HAGL); Phan Văn Đức (SLNA); Nguyễn Tiến Linh (B.Bình Dương); Hà Đức Chinh (SHB Đà Nẵng).

Tác giả: Lê Sang

Nguồn tin: Báo GD&TĐ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP