Thể thao

Chủ tịch nước thưởng đội tuyển Việt Nam 1 tỷ đồng

Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc thưởng đội tuyển Việt Nam 1 tỷ đồng sau trận thắng Indonesia ở vòng loại World Cup 2022.

Ngay khi Vũ Văn Thanh ghi bàn thắng thứ tư cho đội tuyển Việt Nam vào lưới Indonesia, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc gọi điện sang UAE chúc mừng, biểu dương toàn đội. Sau đó, Chủ tịch nước tặng thưởng thầy trò HLV Park Hang Seo 1 tỷ đồng.

Ngoài ra, đội tuyển Việt Nam cũng nhận được lời động viên, chúc mừng từ Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ.

Đội tuyển Việt Nam đánh bại Indonesia với tỉ số 4-0.


Trận đấu với Indonesia hôm qua là chiến thắng mang tính bản lề của đội tuyển Việt Nam trong chiến dịch 3 trận cuối bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. HLV Park Hang Seo và học trò vẫn đứng đầu bảng để tiếp tục hướng đến mục tiêu giành quyền vào vòng loại cuối cùng.

Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc gửi lời thăm hỏi và động viên toàn đội tiếp tục đoàn kết, không chủ quan, có sự chuẩn bị chu đáo, tự tin, quyết tâm đạt kết quả tốt nhất các trận đấu tiếp theo. Chủ tịch nước đánh giá cao thành công của đội tuyển và cho rằng chiến thắng này lại càng thêm ý nghĩa trong bối cảnh cả nước đang gồng mình chống dịch.

Ở trận đấu tiếp theo, đội tuyển Việt Nam sẽ đối đầu Malaysia. Đây cũng là đối thủ đang cạnh tranh ngôi đầu bảng với thầy trò HLV Park Hang Seo. Trong trận lượt đi, đội tuyển Việt Nam đánh bại Malaysia với tỉ số 1-0 nhờ bàn thắng của Quang Hải.


Tác giả: MINH NGỌC

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP