Thể thao

Sau Quang Hải, CLB Hà Nội chuẩn bị mất thêm trụ cột?

Nếu không thể gia hạn hợp đồng với Thành Chung trong thời gian tới, khả năng cao đội bóng thủ đô sẽ tiếp tục mất trắng trụ cột của mình vào tay những CLB khác

Nguyễn Thành Chung là trụ cột của lứa cầu thủ sinh năm 1995-1997 của CLB Hà Nội, bên cạnh Duy Mạnh, Quang Hải, Đức Huy, Văn Hậu và Đình Trọng. Anh cùng CLB Hà Nội giành 3 chức vô địch V.League, 2 Cúp quốc gia, 3 Siêu cúp Việt Nam. Ở cấp độ ĐTQG, Thành Chung dần chiếm được suất đá chính khi mà Duy Mạnh, Ngọc Hải hay Tiến Dũng liên tục chấn thương.

Cũng giống như Quang Hải, tháng 9 tới đây Thành Chung sẽ bước sang tuổi 25, đồng nghĩa với việc hợp đồng giữa anh và Hà Nội FC sẽ chính thức đáo hạn. Trong thời gian qua, Ban lãnh đạo đội bóng thủ đô đã liên tục mở những cuộc đàm phán với phía Thành Chung nhưng cả hai vẫn chưa thể thống nhất được các điều khoản.

Giới thạo tin cho hay, CLB Bình Định từng rất sớm thể hiện khát vọng có sự phục vụ của Thành Chung. Ngôi sao 24 tuổi sẽ là mảnh ghép hoàn hảo cho hàng thủ đang có sẵn Đình Trọng, Thanh Hào, Ngọc Bảo để HLV Nguyễn Đức Thắng có thể an tâm dồn ngoại binh cho tuyến đầu trong giấc mơ góp mặt ở AFC Champions League. Nhưng sự quan tâm đó của Bình Định đã lắng hơn rất nhiều sau quá trình đàm phán dài của CLB Hà Nội và Thành Chung. Ngược lại, 2 ứng viên nặng ký nhất lúc này là CLB Nam Định và Hải Phòng.

Trước nguy cơ hậu vệ Nguyễn Thành Chung có thể ra đi tự do tìm bến đỗ mới, HLV Chun Jae Ho lên tiếng hy vọng lãnh đạo CLB Hà Nội sẽ có cách để giữ chân Thành Chung bằng mọi giá.

"Thành Chung là một cầu thủ chất lượng. Tôi cảm nhận trên sân tập, cậu ấy là trung vệ tốt nhất Việt Nam. Tôi mong đội bóng sẽ bằng mọi giá giữ Thành Chung ở lại", thuyền trưởng đội bóng Thủ đô nhấn mạnh.

Trong mùa giải 2022, CLB Hà Nội đã chia tay Trần Đình Trọng và Nguyễn Quang Hải theo dạng chuyển nhượng tự do. Cả 2 đều lựa chọn việc ra đi khi hết hạn hợp đồng đào tạo trẻ. Đình Trọng đã gia nhập CLB Bình Định còn Quang Hải sẽ tới một CLB Pháp. Nếu thất bại trong việc giữ chân Thành Chung, BHL CLB Hà Nội hẳn sẽ rất đau đầu cho bài toán tìm người để đắp vào vị trí của anh.

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP