Nhà đẹp

Nhà đẹp xanh tươi mùa Hè nhờ decor với những chậu xương rồng

Bạn thử sưu tầm một vài loại xương rồng, thử tự tay chăm sóc và decor cho từng góc nhỏ, ngôi nhà sẽ thêm đẹp hơn nhờ ý tưởng tuyệt vời này.

Xương rồng là loài cây dễ trồng, đòi hỏi ít công sức chăm sóc. Bạn có thể đặt cây trong nhà, trang trí cho từng góc nhỏ thêm duyên dáng và đẹp lạ mắt. Để cây lớn lên, phát triển mạnh, hãy đặt cây ở nơi có nhiều ánh sáng, hoặc có thể hỗ trợ bởi đèn chiếu sáng, hoặc có thể định kỳ mang cây ra ngoài ánh sáng tự nhiên.

Điều quan trọng đó là tạo một góc nhỏ đầy cuốn hút cùng vẻ đẹp đặc biệt của thân, của nhánh, của hoa và của sắc xanh dịu dàng, bình yên của từng chậu cây xương rồng.

Bạn có thể chọn một chiếc kệ gỗ đóng ở gần lối vào nhà, không cần quá cầu kỳ bởi từng nhánh, từng cành xương rồng cũng đẻ để tạo nên vẻ đẹp đăc biệt cho không gian sống. Hãy chọn những chiếc chậu trồng với màu sắc dung dị, đơn giản để những chậu cây xương rồng thêm ấn tượng nổi bật.

Với lối vào nhà hay góc nhỏ trò chuyện trong phòng khách, bạn có thể đặt chậu cây xương rồng cỡ lớn vào những chiếc chậu được sơn với những gam màu trẻ trung, họa tiết bắt mắt để không gian thêm điểm nhấn đặc biệt.

Chậu xương rồng đặt trên bàn, cạnh chậu cây nha đam bé xinh, góc ăn uống của gia đình trở nên ấn tượng mà không cần đặt thêm chậu hoa hay các loại cây khác.

Không gian sống sẽ bớt đi đôi phần thú vị, sẽ trở nên nhạt nhòa khô cứng khi thiếu sự hiện diện của cây xanh. Vì thế, hãy đặt một chậu cây ngay cạnh bàn làm việc, xương rồng xanh tươi giúp cho góc nhỏ đẹp như mơ với cách decor vô cùng đơn giản.

Tận dụng những chiếc hộp bằng kim loại để bỏ thêm đất cát và đá sỏi vào bên trong. Chúng sẽ giúp cho bạn vui vẻ hơn khi ngắm "vườn" xương rồng bé xinh, duyên dáng ở bất kỳ góc nhỏ nào trong nhà.

Chọn những họa tiết đặc biệt cho chậu trồng, chọn màu nền cho phần tường gắn kệ xương rồng là đủ để không gian đẹp như mơ, thơ mộng và yên bình để ngắm nhìn những chậu cây đẹp duyên dáng.

Chậu cây xương rồng cỡ lớn đặt ở phòng khách, bạn sẽ có một điểm nhấn đầy ấn tượng, không cầu kỳ nhưng đủ sức hút dành cho không gian sống của mình.

Góc bếp, nơi nấu nướng của gia đình cũng có thể đặt những chậu hoa, chậu cây xen kẽ với những chậu xương rồng bé xinh để không gian bếp núc trở nên sinh động và tràn đầy sức sống.

Những chậu xương rồng đẹp mê mẩn được đặt trong phòng ngủ, bên khung cửa sổ vô cùng lãng mạn giúp những giây phút thư giãn, nghỉ ngơi thêm thoải mái.

Xương rồng kết hợp với sen đá trong tiểu cảnh nhỏ xinh làm điểm nhấn cho góc làm việc thêm bình yên.

Tác giả: Minh Minh

Nguồn tin: emdep.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP