Xã hội

Người đàn ông vào siêu thị bôi nước bọt là bệnh nhân tâm thần

Một người đàn ông không đeo khẩu trang vào siêu thị ở Đà Nẵng rồi bôi nước bọt của mình lên các gói thực phẩm đóng gói. Qua điều tra, xác minh, người đàn ông này là bệnh nhân tâm thần.

Chiều 29/7, ông Nguyễn Văn Quốc, Chủ tịch UBND phường Bình Thuận (quận Hải Châu, TP Đà Nẵng) cho biết, đã bắt được người đàn ông vào siêu thị bôi nước bọt lên các gói thực phẩm khô.

Theo ông Quốc, chiều cùng ngày, phường tiếp nhận thông tin một người đàn ông (chưa xác định danh tính) vào siêu thị V. (đường Hoàng Diệu, phường Bình Thuận), có hành động bôi nước bọt lên các gói thực phẩm đóng gói.

Người đàn ông tâm thần vào siêu thị bôi nước bọt lên các gói thực phẩm khô (ảnh cắt từ clip)

Cụ thể, theo clip từ camera siêu thị này ghi lại, khoảng 14h cùng ngày, một người đàn ông mặc quần short, áo thun đen đứng ở quầy thực phẩm đóng gói.

Trong lúc không ai chú ý, người này đã bôi nước bọt của mình lên tay sau đó lại bôi liên tục vào các gói thực phẩm đặt trong siêu thị. Các loại thực phẩm mà người đàn ông này bôi lên chủ yếu là mì tôm, bún, phở...

Ông Quốc cho hay, nhân viên siêu thị thấy người này không đeo khẩu trang nên đã mời ra bên ngoài. Sau đó, nhân viên đã kiểm tra camera và phát hiện cảnh tượng trên nên đã báo cơ quan chức năng.

Ngay lập tức, phường đã cho đóng cửa siêu thị để đảm bảo an toàn phòng chống dịch Covid-19, đồng thời tập trung lực lượng truy tìm người đàn ông trên.

Sau hơn 2 giờ truy tìm, lực lượng chức năng đã bắt được người đàn ông nói trên.

Ông Quốc thông tin, người đàn ông này tên là T.N.H.T. (sinh 1987, trú đường Hoàng Diệu, phường Bình Thuận), là bệnh nhân tâm thần, vừa ra viện ngày 24/7.

Tác giả: Khánh Hồng

Nguồn tin: Báo Dân Trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP