Giải trí

Ngọc Trinh đáp trả gay gắt khi bị cho là đang đi khách ở nước ngoài

Bị một cư dân mạng cho rằng đang đi khách ở nước ngoài nhưng vẫn cố chứng minh đang ở nhà giữa mùa dịch, Ngọc Trinh đã đáp trả cực kì gay gắt.

Do ảnh hưởng của dịch bệnh, thời gian vừa qua Ngọc Trinh thường xuyên ở nhà và chia sẻ hình ảnh từ căn biệt thự triệu đô của mình với công chúng. "Nữ hoàng nội y" liên tục đăng tải loạt ảnh ở mọi ngóc ngách trong căn biệt thự sang trọng này khiến nhiều người trầm trồ.

Mới đây trên trang cá nhân, người đẹp gốc Trà Vinh chia sẻ loạt ảnh công việc hằng ngày vẫn làm giữa mùa dịch như đọc sách, ra vườn hái trái cây hay hát karaoke giết thời gian. Lối sống giản dị của Ngọc Trinh trong biệt thự triệu đô khiến nhiều người bất ngờ.

Những hoạt động thường ngày của Ngọc Trinh khi ở nhà tránh dịch.

Tuy nhiên bên dưới bài đăng của Ngọc Trinh, một cư dân mạng cho rằng Ngọc Trinh đang đi khách ở nước ngoài nhưng lại giả vờ như đang ở nhà. Trước ý kiến tiêu cực này, Ngọc Trinh ngay lập tức vào đáp trả cực gắt: "Xàm quá. Cho em biến khỏi nha em!". Có vẻ như Ngọc Trinh rất bức xúc trước những ngờ vực của công chúng về công việc của mình.

Ngọc Trinh đáp trả gay gắt khi bị cho đang đi khách ở nước ngoài giữa mùa dịch.

Đây không phải là lần đầu tiên Ngọc trinh bị đồn đoán đi khách ở nước ngoài. Tuy nhiên người đẹp đều lên tiếng phủ nhận mạnh mẽ chuyện này.

Vào năm 2017, trong một cuộc phỏng vấn với báo chí Ngọc Trinh từng trực tiếp khẳng định không có chuyện cô đi khách. Tuy nhiên vì hình ảnh gợi cảm đang theo đuổi kèm cuộc sống giàu có xa xỉ khiến những tin đồn tiêu cực đó vẫn luôn bủa vây.

Tác giả: Phương Thảo

Nguồn tin: infonet.vietnamnet.vn

  Từ khóa: đi khách , Ngọc Trinh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP