Giải trí

Ngọc Nữ trò chuyện với fan, ẩn ý bị Phan Văn Đức phản bội

Dù không trực tiếp nhắc tới tên cầu thủ Sông Lam Nghệ An, Nguyễn Ngọc Nữ vẫn khiến người theo dõi tin rằng cô ngầm ám chỉ việc bị Văn Đức phản bội.

Ngày 18/9, Nguyễn Ngọc Nữ đăng dòng trạng thái: "Hỏi tôi đi... Hôm nay tôi sẽ trả lời bạn".

Bài đăng của cô nhanh chóng khiến dân mạng tò mò khi phía dưới có những bình luận ngầm khẳng định từng bị người yêu cũ phản bội.

Những bình luận qua lại của Ngọc Nữ với tài khoản @linado90 khiến dân mạng nghi ngờ cô bị Văn Đức phản bội. Ảnh chụp màn hình.

Khi một tài khoản tên @linado90 đặt câu hỏi: "Trong thời gian quen em, người ta có tốt với em không? Có lừa dối em nhiều không? Vì chị thấy lúc trước, lúc chưa chia tay em, người ta đi nhậu ôm ấp nhỏ gì đó chứ không phải L kia đâu".

Nhiều người theo dõi Ngọc Nữ cho rằng nhân vật được nhắc đến có thể là Phan Văn Đức - người tình tin đồn của cô suốt thời gian qua.

Ngoài ra, "L" có thể là viết tắt của "Linh" - tên bạn gái mới của Phan Văn Đức.

Sau câu hỏi của tài khoản @Linado90, Ngọc Nữ trả lời: "Những gì chị đoán và cảm nhận là đúng. À đâu, có thể hơn thế".

Sau câu trả lời, người đẹp Nghệ An tiếp tục bày tỏ, trước giờ cô sống vì người khác và giờ mới là quãng thời gian cô sống cho riêng mình.

Chưa biết thực hư nhân vật phụ tình được nhắc tới là ai, những người theo dõi vẫn bày tỏ sự tiếc nuối khi Văn Đức - Ngọc Nữ không thành đôi như họ từng kỳ vọng.

Trước đó, dù thường xuyên được nhắc tới cùng nhau, cầu thủ sinh năm 1996 và người đẹp cùng quê chưa từng lên tiếng thừa nhận mối quan hệ.

Ngọc Nữ muốn từ nay sẽ sống cho riêng bản thân mình. Ảnh: FBNV.

Trong cuộc trò chuyện gần đây với Zing.vn, Ngọc Nữ khẳng định mình và Văn Đức chỉ là mối quan hệ công việc, không muốn mọi người gọi cô bằng danh xưng "bạn gái tin đồn của Văn Đức".

Về phía nam cầu thủ, anh dính tin đồn hẹn hò với cô nàng Nghệ An tên Nhật Linh.

Những ngày gần đây, tiền vệ tuyển Việt Nam ngầm thừa nhận tin đồn này khi đăng ảnh, chúc mừng sinh nhật và "thả tim" comment "hy vọng thiệp cưới" của đồng đội.

Ngày 29/8, Nhật Linh chia sẻ bức ảnh chụp chung với cầu thủ CLB Sông Lam Nghệ An. Hành động này của bạn gái tin đồn Phan Văn Đức ngầm thừa nhận mối quan hệ với nam cầu thủ.

Tác giả: Đinh Phạm

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: Phan Văn Đức , ngọc nữ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP