Giải trí

Nghi vấn “Giọng hát Việt nhí" dàn xếp kết quả, ê-kip sản xuất nói gì?

Sau sự cố MC Nguyên Khang đọc nhầm kết quả trong đêm chung kết The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2019, nhiều khán giả nghi ngờ chương trình dàn xếp kết quả hoặc tạo chiêu trò gây chú ý.

MC Nguyên Khang trần tình trên trang cá nhân về sự cố nhầm lẫn trong đêm chung kết The Voice Kids 2019.

Tuy nhiên, đại diện ê-kíp sản xuất phủ nhận: “Không có việc dàn xếp kết quả. Khi MC công bố sai, ê-kíp gọi để nhắc nhở do đó mới có hành động MC quay lại”.

Theo kết quả, chiến thắng The Voice Kids 2019 thuộc về Kiều Minh Tâm - học trò đội Ali Hoàng Dương, Lưu Thiên Hương. Nói về chiến thắng này, nhạc sĩ Lưu Thiên Hương khẳng định: Mặc dù là người nhà của Giám đốc sản xuất âm nhạc Hồ Hoài Anh nhưng gia đình chị luôn rạch ròi giữa công việc, không có chuyện dàn xếp kết quả.

"Không bao giờ chúng tôi xen vào công việc của nhau. Chúng tôi cũng là người đi làm thuê, nếu làm sai thì tất nhiên cũng bị sa thải. Do đó, chúng tôi không bao giờ làm sai” - cô nói.

Thậm chí, nữ nhạc sĩ còn cho biết, sau sự việc này chị còn không dám thân với Hồ Hoài Anh.

Trước đó, trong đêm chung kết "Giọng hát Việt nhí", trong lúc hai thí sinh Kiều Minh Tâm (đội Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương) và Chấn Quốc (đội Hương Giang - Dương Cầm) chờ nghe kết quả, MC Nguyên Khang đã đọc tên Chấn Quốc là quán quân, Gile đã mời Ban tổ chức lên trao giải.

Nhưng ngay sau đó, MC Nguyên Khang đọc lại kết quả Kiều Minh Tâm mới là quán quân Giọng hát Việt nhí 2019. Sự cố này được MC xin lỗi ngay trên sân khấu nhưng cộng đồng mạng tỏ ra bức xúc bởi ảnh hưởng đến tâm lý của trẻ nhỏ.

Nhiều người cho rằng, kết quả này được dàn xếp hoặc chương trình cố tình gây chiêu trò để được chú ý.

Về phía MC Nguyên Khang, ngay sau chương trình anh đã chia sẻ trên trang cá nhân: “Người ta vẫn nói: ‘Nhân vô thập toàn, có ai mà hoàn hảo, có ai mà không sai sót’. Khang tin là không ai trong đời mình mà chưa bao giờ làm sai. Quan trọng là chúng ta biết cái sai, nhận lỗi và đứng lên đi tiếp.

Những lời nặng nề chúng ta viết ra, suy cho cùng cũng đến từ cảm xúc của chính chúng ta. Nhưng đừng dùng nó để làm tổn thương người khác. Thay vì ném viên đá, hãy chìa đôi bàn tay, nó sẽ giúp người và người yêu thương nhau hơn, và cuộc sống sẽ tươi đẹp hơn”.

Tác giả: Ngọc Trang

Nguồn tin: Báo Giáo dục và Thời đại

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP