Pháp luật

Nghi phạm đánh chết nữ công nhân môi trường có tiền sử bệnh tâm thần

Liên quan đến vụ nữ công nhân môi trường bị tấn công dẫn đến tử vong, Công an quận Cầu Giấy (TP Hà Nội), đang tạm giữ Lê Như Toàn (SN 1991, trú Ninh Bình) là nghi phạm gây án để điều tra hành vi giết người.

Như đã đưa tin, khoảng 22 giờ tối 4/4, Công an quận Cầu Giấy nhận được tin báo chị Vũ Thúy Hà (SN 1978; trú tại Bắc Từ Liêm, Hà Nội) là nhân viên Công ty CP Môi trường và dịch vụ đô thị Vĩnh Yên đang đẩy xe chở rác trên đường Cầu Giấy hướng về đường Xuân Thủy thì bất ngờ bị một đối tượng nam dùng gạch đập nhiều lần vào đầu khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Nhận được tin báo, Công an quận Cầu Giấy đã có mặt tại hiện trường, tiến hành công tác khám nghiệm và truy bắt nghi phạm gây án.

Nghi phạm Lê Như Toàn


Khoảng 1 giờ sau, Công an đã bắt giữ nghi phạm Lê Như Toàn (SN 1991, trú tại TP Tam Điệp Ninh Bình) khi đối tượng đang lẩn trốn trong khu đô thị làng quốc tế Thăng Long (phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy).

Bước đầu cơ quan Công an làm rõ, Toàn không có nghề nghiệp, bản thân có tiền sử bệnh tâm thần. Tối 4/4, khi đang đi bộ trên vỉa hè đường Cầu Giấy thì nảy sinh ý định giết người.

Lúc này Toàn nhặt một viên gạch, tiến lại gần chị Hà đang đẩy xe chở rác trên đường Cầu Giấy tại khu vực phía trước tòa nhà Discovery Complex rồi dùng gạch đập liên tiếp vào đầu nạn nhân cho đến khi tử vong.

Sau khi gây án, Toàn bỏ chạy về hướng đường Xuân Thủy và trốn trong khu đô thị làng quốc tế Thăng Long cho đến khi bị bắt.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

Tác giả: Gia Anh

Nguồn tin: Báo Công Lý

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP