Nhà đẹp

Nghe nhà thiết kế hé lộ “bí kíp” thiết kế phòng ngủ khơi dậy khả năng sáng tạo cho trẻ, cha mẹ không thể bỏ qua được

Muốn khơi dậy khả năng sáng tạo của trẻ, cha mẹ hãy tham khảo những lời khuyên thiết kế phòng ngủ dưới đây.

Trẻ em dễ bị lôi kéo bởi những nơi giúp trí tưởng tượng của chúng có thể bay xa và phòng ngủ của trẻ cũng không ngoại lệ. Nhà thiết kế Amy Berry đã nghĩ đến điều này khi cô thiết kế phòng cho hai anh em ở vùng nông thôn Virginia (Mỹ). Amy Berry cho biết: “Bọn trẻ sẽ lớn lên mỗi ngày, vì vậy cha mẹ cần tạo ra phòng ngủ khơi dậy khả năng sáng tạo của trẻ”.

Là một người theo chủ nghĩa truyền thống, Amy Berry muốn phòng của bé gái có một chiếc ghế dài để đọc sách, một bàn để học và một chiếc giường tuyệt vời.

Để tạo ra một không gian vượt thời gian, Berry đã sử dụng các đồ vật có gam màu xanh và trắng như gối ở đầu giường, gối ở ghế dài và thậm chí là giấy gián tường. Cô không quên thêm đèn vải để hoàn thiện căn phòng.

Phòng của bé trai ít đồ hơn để có chỗ cho cậu bé chơi. Một số đồ cổ được thêm để tạo điểm nhấn cho căn phòng. Cô chọn giường và thảm cho anh trai rẻ hơn so với phòng của em gái.

Trong phòng tắm cậu bé có một khung cảnh rừng khảm của New Ravenna mang đến sự vui tươi, bất ngờ. Hoa văn này có các màu sắc khác nhau, có thể được điều chỉnh để phù hợp với bất kỳ bức tường nào của phòng tắm.

Tác giả: Ngọc Huyền

Nguồn tin: emdep.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP