Trong nước

Kỷ luật giám đốc trường chính trị đánh nhau với kế toán

Cả ông Nhuận và bà Tố cùng bị kỷ luật cảnh cáo vì có hành vi đánh nhau tại công sở.

Chiều 16-8, nguồn tin từ UBKT Thành ủy TP. Bảo Lộc (Lâm Đồng), cho biết đã thi hành kỷ luật cảnh cáo về mặt Đảng với ông Lê Xuân Nhuận (Giám đốc Trung tâm bồi dưỡng chính trị TP. Bảo Lộc) và bà Nguyễn Thị Ngọc Tố (Kế toán Trường Tiểu học Lê Văn Tám). Lý do là hai người này có hành vi đánh nhau tại trụ sở.

Trung tâm bồi dưỡng chính trị TP. Bảo Lộc nơi xảy ra vụ việc

Riêng ông Lê Văn Khoa (Phó giám đốc Trung tâm bồi dưỡng chính trị) vẫn chưa có kết luận kiểm tra sai phạm. “Ông Khoa là Đảng ủy viên, cán bộ thuộc quyền quản lý của ban chấp hành Đảng bộ thành phố nên cơ quan này sẽ xem xét xử lý”- nguồn tin cho biết.

Về nguồn cơn vụ việc, theo trình bày của bà Tố, khoảng 10 ngày trước khi xảy ra vụ xô xát, số điện thoại của bà và chồng liên tục nhận được tin nhắn từ số máy lạ. Các tin nhắn có nội dung thô tục, mang tính chất xúc phạm, vu khống. Qua nội dung, giờ giấc cũng như cách nhắn tin, bà nghi ngờ ông Nhuận là tác giả.

Chiều 16-6, bà Tố tiếp tục nhận được tin nhắn nên đến phòng làm việc của ông Nhuận làm rõ sự việc. Tại đây, bà Tố xông vào giật điện thoại của ông Nhuận làm bằng chứng dẫn đến giằng co, đánh nhau. Ông Khoa xuất hiện can ngăn cũng bị ông Nhuận đánh, khóa tay. Bị đau nên ông Khoa cắn vào tay ông Nhuận để thoát ra.
Sự việc ồn ào kết thúc khi công an phường xuất hiện, lập biên bản. Lúc này, bà Tố cũng lấy được chiếc điện thoại của ông Nhuận giao công an làm chứng cứ.

Cũng theo trình bày của bà Tố, các tin nhắn từ số số lạ nói bà quan hệ bất chính với ông Khoa, đồng thời cho rằng ông Khoa sẽ không lên được chức Giám đốc trung tâm bồi dưỡng chính trị.

Tác giả: ĐẠI DŨNG

Nguồn tin: Báo Pháp luật TP HCM

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP