Cộng đồng mạng

Hotgirl 1,3 triệu follow 'lỡ tay' tắt nhầm phần mềm làm đẹp, lộ nhan sắc thật gây 'sốc'

Vô tình tắt nhầm phần mềm làm đẹp, hotgirl này đã bị đông đảo người hâm mộ quay lưng vì lộ nhan sắc thật có nhiều khuyết điểm.

Những câu chuyện về nhan sắc thật của các hotgirl trên mạng luôn nhận được nhiều sự quan tâm. Dù có vô số trường hợp "hội gái xinh ảo" bị fans quay lưng "ném đá" nhưng dường như các cô nàng "có máu sống ảo" này vẫn chưa rút được kinh nghiệm.

Mới đây, một hotgirl mạng xã hội có hơn 1,3 triệu người theo dõi tiếp tục trở thành tâm điểm chỉ trích khi lộ nhan sắc thật trước hàng nghìn người hâm mộ.

Được biết, cô nàng có tên là Thi Tử Di, sinh năm 2000. Tử Di sở hữu gương mặt nhỏ nhắn, đôi mắt to tròn và sống mũi cao thẳng. Bên cạnh đó, phong cách thời trang nhẹ nhàng, trẻ trung của cô nàng cũng khiến không ít chàng trai thầm thương trộm nhớ.

Nhờ có vẻ ngoài xinh đẹp và thân hình thon gọn nên Tử Di đã lấn sân sang lĩnh vực livestream như nhiều blogger nổi tiếng khác.

Thế nhưng trong một lần livestream, cô nàng lại vấp phải sự cố "dở khóc dở cười" khi trượt tay tắt mất chế độ làm đẹp. Không còn "lung linh" như những bức ảnh sống ảo, 10X đã để lộ vẻ ngoài "kém sắc" với gương mặt hốc hác, chiếc mũi khá to và đôi mắt bé.

Loạt hình ảnh trước và sau khi có filter làm đẹp của Tử Di khiến không ít cư dân mạng hoang mang. Đông đảo người hâm mộ đã hủy theo dõi cô nàng "ngay và luôn" vì quá thất vọng.

- "Vậy là hình tượng nữ thần trong lòng bao người lại vỡ tan tành rồi".

- "Xin lỗi mọi người nhưng mình đã không còn tin tưởng bất kì điều gì trên mạng từ lâu rồi".

- "Thất vọng thực sự, hóa ra bị lừa bấy lâu nay".

Tác giả: Nguyễn Thùy Dung

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP