Nhà đẹp

Hé lộ căn biệt thự mới đang xây giá gần 200 tỷ của đại gia Đức Huy sau khi ly hôn Lệ Quyên

Phía Đức Huy cho biết đã mua nhà mới sau khi chia tay Lệ Quyên.

Tối 19/6, gia đình đại gia Đức Huy đã lần đầu chia sẻ thông tin liên quan đến ca sĩ Lệ Quyên. Theo đó, phía Đức Huy cho biết sau khi ly dị thì công việc kinh doanh của anh chẳng hề bị ảnh hưởng. Ngược lại, Đức Huy còn mới tậu 1 căn biệt thự đắt đỏ ở trung tâm Sài Gòn.

Đức Huy là doanh nhân nổi tiếng giàu có, còn Lệ Quyên thì được biết đến với danh xưng "nữ hoàng phòng trà". Trong quá khứ, Đức Huy - Lệ Quyên từng được ngưỡng mộ vì cuộc hôn nhân kéo dài 12 năm. Nhưng đến 2020, cặp đôi đột ngột thông báo đã ly dị vì những bất đồng không thể hàn gắn.

Căn biệt thự mới của Đức Huy được xây dựng sau khi anh chia tay Lệ Quyên.

Căn biệt thự của Đức Huy ở khu giàu có bậc nhất Quận 2, hiện vẫn đang trong quá trình xây dựng. Vị doanh nhân này từng khoe lên Instagram cá nhân hình ảnh con trai Bo đứng trước căn biệt thự.

Một chuyên gia về bất động sản cho biết, tổng giá trị ngôi nhà này lên đến gần 200 tỷ, đây là loại siêu biệt thự vòng cung có diện tích hơn 700m2, view nhìn trực diện sông Sài Gòn. Giữa thời điểm dịch bệnh bùng phát, nhiều người lâm vào cảnh khó khăn mà Đức Huy vẫn chi tiền tỷ xây nhà thì mức độ giàu có của vị doanh nhân không phải dạng vừa đâu.

Hình ảnh hiếm hoi về căn biệt thự có giá trị gần 200 tỷ đồng.

Lệ Quyên và chồng cũ từng là một gia đình được nhiều người ngưỡng mộ. Lệ Quyên được nên danh tiếng như ở thời điểm hiện tại không thể phủ nhận sự đóng góp của Đức Huy - ông chủ phòng trà Không Tên. Từ lúc còn chưa trở thành ngôi sao hạng A, Đức Huy vừa là chồng vừa là quản lý cho Lệ Quyên.

Doanh nhân Đức Huy sở hữu khá nhiều món đồ đắt đỏ.

Nguồn tin hậu trường cho biết, chồng cũ Lệ Quyên có khá nhiều bất động sản trong và ngoài nước. Hiện tại, con trai chung của 2 người đang sống cùng phía Đức Huy. Đức Huy cũng thường xuyên tạo cơ hội để Lệ Quyên đến thăm con trai.

Sau khi chia tay Đức Huy, Lệ Quyên cũng có cuộc sống mới. Hiện tại, cô đang khá vui vẻ và hạnh phúc bên người yêu mới Lâm Bảo Châu.

Tác giả: SU

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP