Tin

Hà Tĩnh: Bắt giữ 3.700 bánh Trung thu không rõ nguồn gốc và hạn sử dụng

Qua kiểm tra, đoàn đã phát hiện 38 thùng với 3.700 chiếc bánh Trung thu tại kho của gia đình ông Nguyễn Văn Dũng và bà Nguyễn Thị Bèo ở phường Nam Hà, TP Hà Tĩnh có thông tin ghi trên bao bì không rõ ràng.

Tại TP Hà Tĩnh, Chi cục Quản lý Thị trường Hà Tĩnh và Phòng Cảnh sát phòng chống tội phạm về môi trường vừa phối hợp kiểm tra, phát hiện và bắt giữ một khối lượng bánh Trung thu có địa chỉ sản xuất và hạn sử dụng không rõ ràng.

01
Những thùng bánh này được ghi địa chỉ sản xuất là Công ty AFP Việt Nam với hạn sử dụng là ngày  14/10/2016
… nhưng bên ngoài hộp bánh lại có hạn sử dụng là ngày 14/10/2015

Toàn bộ số bánh do Công ty AFP Việt Nam sản xuất, trong đó có 7 thùng bánh loại 48 hộp, 13 thùng loại 30 hộp… Điều đáng nói là địa chỉ sản xuất và hạn sử dụng của loại bánh này không rõ ràng, không trùng khớp, phía ngoài thùng bánh ghi địa chỉ Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội, nhưng bên trong hộp bánh lại ghi nơi sản xuất Xưởng Minh Gia Bảo, Hà Đông, Hà Nội. Bên ngoài thùng loại bánh này ghi hạn sử dụng đến 14/10/2016, nhưng trong hộp bánh lại ghi hạn sử dụng đến ngày 14/10/2015.

Lực lượng chức văn chuyển số bánh dởm ra ngoài để kiểm đếm và xử lý

Chi cục Quản lý thị trường và Phòng Cảnh sát phòng chống tội phạm về môi trường đã lập biên bản xử lý theo quy định, đồng thời xử phạt hành chính đối với chủ lô hàng.

Văn Quốc/ HTTV

[dailymotion id=”x37hww9″]

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP