Xe

Giá lăn bánh Hyundai Accent, cao nhất 626 triệu đồng

Hyundai Accent thế hệ mới được ra mắt từ năm 2018 với thiết kế mạnh mẽ và khoẻ khoắn hơn, đã trở thành một đối thủ đáng gờm của Toyota Vios.

Hyundai Accent thế hệ hiện tại được ra mắt thị trường Việt Nam từ 16/4/2018


Hiện tại, TC Motor đang cung cấp ra thị trường Việt Nam 4 phiên bản của Hyundai Accent, giá từ 420 đến 540 triệu đồng. Mẫu xe này nằm trong phân khúc sedan hạng B, cùng phân khúc với Toyota Vios, Honda City, KIA Soluto hay Mazda 2.

Xe Giao thông tính giá lăn bánh cho Hyundai Accent tại các tỉnh và thành phố trên cả nước, dựa trên các loại thuế, phí mà chủ xe cá nhân sẽ phải đóng để được ra biển số. Những loại thuế, phí đó là lệ phí trước bạ, phí đăng ký biển số, phí đăng kiểm, phí bảo trì đường bộ, bảo hiểm trách nhiệm dân sự bắt buộc.

Mức thu lệ phí trước bạ là tỷ lệ phần trăm được xác định tùy theo từng loại xe và từng địa phương khi đăng ký.

Theo đó mức lệ phí trước bạ đối với ô tô con tại Hà Nội và 7 tỉnh thành khác như: Lào Cai, Cao Bằng, Lạng Sơn, Sơn La, Quảng Ninh, Hải Phòng, Cần Thơ là 12%.

Hà Tĩnh có mức phí trước bạ là 11%. TP Hồ Chí Minh và các khu vực còn lại chỉ áp dụng mức lệ phí trước bạ 10%. Xe bán tải có mức lệ phí trước bạ bằng 60% mức thu lệ phí trước bạ lần đầu đối với ô tô con.

Giá lăn bánh 484,337 triệu đồng 539,337 triệu đồng 571,237 triệu đồng 616,337 triệu đồng
Hyundai Accent là mẫu sedan bán chạy nhất của thương hiệu Hyundai tại thị trường Việt Nam. Phụ tùng thay thế và chi phí bảo dưỡng xe Hyundai tại Việt Nam ở mức phải chăng. Xe sở hữu ngoại thất với nhiều đường nét sắc cạnh, tạo cảm giác thể thao hơn. Mặc dù khoang nội thất của Hyundai Accent chưa phải rộng nhất phân khúc nhưng nó cũng đủ cho 5 người lớn ngồi.

Khoang nội thất trên Hyundai Accent tuy chưa phải là rộng nhất phân khúc nhưng được trang bị khá nhiều công nghệ


Bản cao cấp nhất của Hyundai Accent có cửa sổ trời, cổng sạc cho hàng ghế sau, ngăn chứa đồ có chức năng làm mát.

Công nghệ an toàn đáng chú ý trên Hyundai Accent gồm chống bó cứng phanh ABS, cân bằng điện tử ESC, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC, cảm biến và camera lùi. Hệ thống 6 túi khí.

Hyundai Accent bản 1.4 AT đặc biệt được trang bị cửa gió điều hoà cho hàng ghế sau và cổng sạc 12V


Hyundai Accent được trang bị động cơ Kappa 1.4L MPI, cho công suất 100 mã lực đi kèm hộp số tùy chọn loại tự động 6 cấp hoặc số sàn 6 cấp và hệ dẫn động cầu trước.

Tác giả: Hoàng Anh

Nguồn tin: xe.baogiaothong.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP