Thế giới

Gã trai bỏ thuốc mê vợ để thử nghiệm rồi mang đi lừa cưỡng dâm nhiều cô gái

Người đàn ông mua thuốc mê hạ độc các cô gái trẻ mới quen qua mạng, đợi nạn nhân mất đi ý thức rồi giở trò cưỡng dâm.

Sự việc xảy ra tại quận Hạ Thành, thành phố Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc. Tại hôm xảy ra vụ án, công an nhận được điện thoại từ một cô gái trẻ nói mình thức dậy tại một nơi xa lạ trong tình trạng quần áo xộc xệch, mất sức.

Nạn nhân là tiểu Triệu, cô gái 21 tuổi. Vào một ngày tháng 8 năm 2017, cô nhận được lời mời kết bạn từ một người đàn ông họ Lý trong nhóm làm quen kết bạn. Vì còn trẻ lại mong muốn mở rộng mối quan hệ, tiểu Triệu nhanh chóng đồng ý chấp nhận lời mời.

Mới nói chuyện chưa được mấy ngày, họ Lý đã ngỏ lời hẹn cô ra ngoài gặp mặt. "Ngày mai em đã đặt tàu về quê rồi. Trưa anh đến, đi ăn trưa xong anh đưa ra ga tàu", nạn nhân kể lại. Qua vài ngày trò chuyện, nhận thấy đối tượng cũng không tồi nên cô cũng đồng ý.

Hôm đó, họ Lý lái chiếc xe Nissan SUV màu trắng đến chỗ hẹn đón tiểu Triệu. Vừa lên xe, hắn liền đưa cho cô một chai nước. Hành động này khiến cô thấy cảm động cho rằng đối phương là người biết quan tâm đến người khác nên không hề đề phòng đối phương.

Ảnh minh họa

Hắn lái xe đưa cô đến một nhà hàng thuộc quận Giang Can, thành phố Hàng Châu. Sau khi gọi xong đồ ăn, hắn lại lần nữa chu đáo đặt chai nước dừa trước mặt cô, đồng thời nhân lúc cô không để ý liền bỏ thuốc vào. Vì không đề phòng lại đang cúi đầu xem điện thoại, cô tiện tay với lấy chai nước rồi uống hết.

Sau bữa ăn, hắn nói cô đợi vì mình cần ra ngoài lấy chút đồ rồi quay lại lái xe đưa cô ra bến tàu. Lúc này, thuốc đã ngấm cô ngồi trên xe trong tình trạng lao đao, nửa tỉnh nửa mơ, càng lúc càng thấy buồn ngủ, một lúc sau thì mất đi ý thức.

Lúc nạn nhân tỉnh lại thì đã là khoảng 1h sáng ngày hôm sau, một mình nằm trên giường quần áo xộc xệch, người nặng nề. Phát hiện tình hình không hay cô mới gọi điện cho bạn bè rồi báo cảnh sát.

Sau quá trình điều tra, tháng 1 năm 2018, cảnh sát đã bắt giữ thành công đối tượng. Được biết, đối tượng mua thuốc mê thông qua những người bán hàng qua Wechat. Những người này cho biết loại thuốc mê này sẽ khiến các cô gái "nảy sinh ảo giác, buồn ngủ, ngoan ngoãn nghe lời, mất trí nhớ tạm thời". Đặc biệt là để thử hiệu quả của thuốc, hắn đã từng cho vợ uống làm chuột bạch. Sau khi bị bắt giữ cảnh sát còn phát hiện nhiều ảnh cũng như nhiều video sex gây án trong điện thoại của đối tượng.

Theo điều tra, tiểu Triệu là nạn nhân đầu tiên nhưng chưa phải nạn nhân cuối cùng. Sau lần thực hành thành công với tiểu Triệu, họ Lý liên tục kết bạn với các cô gái lạ qua phần mềm kết bạn. Với cùng một thủ đoạn nhân lúc nạn nhân không chú ý hoặc lúc nạn nhân đi vệ sinh, hắn bỏ thuốc vào nước uống, đợi nạn nhân mất đi ý thức rồi cưỡng dâm. Tính từ tháng 8 năm 2017 đến tháng 12 năm 2017, đối tượng đã bốn lần hạ độc với các cô gái quen biết qua mạng, và quan hệ với 3 trong số đó.

Thời gian gần đây, toàn án nhân dân thành phố Hàng Châu đã mở phiên tòa xét xử đối tượng. Tòa án cho rằng, bị cáo nhiều lần quan hệ với phụ nữ khi chưa được sự đồng ý của nạn nhân. Hành vi này cấu thành tội cưỡng dâm. Qua xét xử tại phiên toàn sơ thẩm và phúc thẩm, cuối cùng tòa tuyên án đối tượng mức án tù 11 năm đồng thời tước quyền chính trị trong 1 năm.

Theo Qian Jing Evening News

Tác giả: Feng Ling

Nguồn tin: Báo Tổ Quốc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP