Thế giới

Ế vợ, tài xế taxi bắt nhốt nữ sinh làm nô lệ tình dục

Một người đàn ông 50 tuổi đã bị bắt tại tỉnh Hồ Nam (Trung Quốc) do bắt cóc một thiếu nữ 16 tuổi, giam giữ cô làm nô lệ tình dục trong hầm tối suốt 24 ngày.

Các công tố viên đã công bố chi tiết vụ bắt cóc kinh hoàng, những gì mà nạn nhân trẻ tuổi đã phải chịu đựng trong suốt thời gian bị giam cầm cho đến khi được giải cứu vào đầu tháng 3 vừa qua.

Nghi phạm bắt cóc là một tài xế lái xe taxi 'dù' họ Long, sống tại thị trấn Sơn Giang, thuộc huyện Phượng Hoàng. Cảnh sát đang thu thập đủ bằng chứng để chính thức khới tố tên này.

Cánh sát cho hay, nghi phạm mang đã có hành động xấu xa và rất kinh hoàng với nạn nhân. Tuy đã lớn tuổi nhưng Long vẫn ế, chưa từng kết hôn bao giờ. Có lẽ vì vậy mà tâm lý của hắn bị méo mó và biến thái do xem nhiều phim ảnh khiêu dâm.

Theo điều tra của cảnh sát, Long đã có ý định giam cầm và hãm hiếp phụ nữ khi hắn mua những dụng cụ như vòng sắt, xích sắt, mặt nạ và tóc giả... để chuẩn bị phạm tội.

Hắn cũng tỏ ra khá chu đáo trong việc âm mưu bắt cóc phụ nữ bằng cách từ năm 2016, khi xây nhà, đã cho xây dựng một hầm ngầm ở dưới sàn.

Cửa vào căn hầm tối - Ảnh: Asia Wire.

Lối vào căn hầm được giấu dưới giường của nghi phạm - Ảnh: Asia Wire.

Trong hầm ngục ẩm ướt và tối tăm đó, Long chỉ kê một tấm ván gỗ và một thùng nhựa để cho nạn nhân của mình đi vệ sinh. Bức tường căn hầm được gắn các vòng sắt để treo những chuỗi dây xích dài 5m.

Hồ sơ cảnh sát cho biết, vào khoảng 15h ngày 13/2/2019, Long bắt gặp một nữ sinh 16 tuổi đang đứng gọi taxi ở thị trấn Sơn Giang.

Hắn đã đến gần để mời cô gái đi xe của mình sau đó giả vờ mượn điện thoại di động của nạn nhân để dùng. Cảm thấy có điều không ổn, thiếu nữ đã nhảy ra khỏi xe taxi để chạy trốn nhưng bị Long đuổi theo bắt được và đánh đập, buộc cô quay lại chui vào chiếc xe của hắn.

Long trùm bao tải lê đầu cô gái, dùng dây giày trói tay và bịt miệng để cô không kêu được. Sau khi mang cô gái về nhà để giam giữ, hắn dùng xích sắt tròng vào cổ nạn nhân và dùng 5 ổ khóa để đề phòng cô chạy trốn.

Trên tường đóng vòng sắt để treo xích - Ảnh: Asia Wire.

Nạn nhân được tìm thấy với trong tình trạng bị xích cổ bằng dây xích - Ảnh: Asia Wire.

Gia đình nữ sinh đã báo cảnh sát việc con gái họ mất tích. Cảnh sát đã phát động người dân cung cấp tung tích của người mất tích. Thậm chí, họ còn cho thành lập một đội đặc nhiệm do mức độ nghiêm trọng của vụ án.

Tuy không tiết lộ chi tiết về quá trình giải cứu nhưng cuối cùng, sau 24 ngày, cảnh sát đã tìm được cô nữ sinh.

Cảnh sát cho hay, hiện nạn nhân đang điều trị chấn thương tại bệnh viện. Theo các bác sĩ cho biết, bệnh nhân đang hồi phục rất tốt cả về thể chất và tinh thần.

Năm 2011, một người đàn ông ở Lạc Dương, tỉnh Hà Nam, cũng đã bị phát hiện giam giữ 6 phụ nữ trong ngục tối dưới hầm nhà suốt 2 năm. Tên này đã bị tòa án phán xét tội giết người, hiếp dâm và giam giữ bất hợp pháp, phải chịu án tử hình vào năm 2014.

Tác giả: Minh Minh

Nguồn tin: Báo Đời sống & Pháp luật

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP