Thể thao

Đoàn Văn Hậu về đá SEA Games, nhận lương khủng tại SC Heerenveen

Nhận mức lương 500.000.000 đồng/ tháng và được phép về đá SEA Games, Đoàn Văn Hậu chính thức ký bản hợp đồng với CLB SC Heerenveen.

Chiều ngày 2/9, sau khi vượt qua buổi kiểm tra y tế, Đoàn Văn Hậu chính thức trở thành cầu thủ của SC Heerenveen, hiện thi đấu tại giải VĐQG Hà Lan.

Văn Hậu ký bản hợp đồng 1 năm với CLB SC Heerenveen với mức phí chuyển nhượng 1,5 triệu Euro và mức lương 22.000 USD tương đương 500.000.000 triệu đồng/ tháng. Bên cạnh đó, trong hợp đồng trên có kèm điều khoản về việc Văn Hậu về đá cho ĐTQG và cả U22 Việt Nam tại SEA Games.

Phát biểu trong buổi lễ ra mắt CLB SC Heerenveen, hậu vệ Đoàn Văn Hậu cho biết:
"Lời đầu tiên tôi xin chào mọi người có mặt tại buổi họp báo. Tôi cảm thấy may mắn khi có mặt tại đây, tôi sẽ coi đây là bước tiến trong sự nghiệp của mình, tôi sẽ cố gắng tập luyện, học hỏi từ các đồng đội, lắng nghe từ huấn luyện viên. Mong rằng mọi người sẽ luôn ủng hộ cho CLB cũng như cá nhân tôi.

Tôi đang nghĩ đến cảm giác được thi đấu ở giải vô địch quốc gia Hà Lan. Ở Việt Nam, người dân và gia đình rất tự hào về tôi và tôi sẽ không để mọi người phải thất vọng.

Tôi muốn mọi người trên thế giới sẽ biết đến Việt Nam, các cầu thủ Việt Nam nhiều hơn, nền văn hóa Việt Nam sẽ được biết đến nhiều hơn. Tôi muốn nói rằng Việt Nam luôn chào đón tất cả mọi người".

Ông Gerry Hamstra, Giám đốc kỹ thuật của SC Heerenveen đánh giá Đoàn Văn Hậu: "Văn Hậu là cầu thủ rất giỏi. Chúng tôi đã được tư vấn và xem băng hình thi đấu của cậu ấy. Văn Hậu có thể đá trung vệ lẫn hậu vệ phải, không nhiều cầu thủ có thể chơi như vậy.

Văn Hậu cũng phòng ngự rất vững vàng, có tâm lý tốt. Theo quan điểm của tôi, đây là bản hợp đồng tốt về cả mặt thương mại. Văn Hậu có rất nhiều khán giả theo dõi và nhờ cậu ấy, Heerenveen có thể chạm đến thị trường Việt Nam. Ngoài chuyên môn, Heerenveen có thể hưởng lợi thêm về mặt này".

Tác giả: Thiên Anh

Nguồn tin: Báo Kiến thức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP