Du lịch

Đến khách sạn bong bóng khổng lồ - Nơi có cả “nghìn ảnh sống ảo”

Khách sạn bong bóng khổng lồ ở Bali được ví von như thiên đường “sống ảo” với những du khách trẻ đam mê chụp hình để chia sẻ lên mạng xã hội.

Thiên đường biển đảo Bali, Indonesia, đang trở thành điểm dừng chân hấp dẫn của du khách Việt, đặc biệt là những người mê tận hưởng những bãi biển trong xanh cùng thiên nhiên an lành.

Một trong những dịch vụ du lịch đang thu hút nhiều giới trẻ ở Bali, phải kể tới khách sạn bong bóng khổng lồ.

Khách sạn bong bóng của Bali nằm tách biệt ở thế giới yên tĩnh, khác hẳn sự ồn ào náo nhiệt của hòn đảo du lịch nổi tiếng

Nằm ở bãi biển vắng khách thuộc thị trấn Uluwatu phía nam của Bali, khách sạn bong bóng là nơi du khách “tạm trốn” cái náo nhiệt của một hòn đảo du lịch nổi tiếng. Nếu đã “chán ngán” những nơi ở tiện nghi, đông đúc, khách sạn bong bóng là điểm dừng chân đáng thử.

Ẩn mình ở nơi hẻo lánh hơn cả, trên bãi cỏ xanh mướt, dưới tán cây rộng, những bong bóng khổng lồ trong suốt chính là khách sạn cần tìm. Đây cũng là nơi du khách được tận hưởng sự tĩnh lặng yên ả của thiên thiên, tạm quên cái xô bồ ồn ã của cuộc sống thường nhật.

Để tới đây, du khách phải đi bộ, leo dốc đá cạnh bờ biển. Nếu ngại di chuyển, bạn có thể đặt dịch vụ trung chuyển từ sân bay của khách sạn.

Bao quanh khối bong bóng khổng lồ là lớp vật liệu trong suốt hình cầu, giúp du khách tận hưởng hoàn toàn ánh sáng tự nhiên. Phòng bên trong có giường lớn rộng rãi, đủ cho hai người, rèm cửa thiết kế xung quanh đảm bảo tính riêng tư cùng hệ thống điều hòa. Bởi vậy, đây cũng là địa điểm lý tưởng cho các cặp tình nhân.

Khu vực nhà vệ sinh nằm lộ thiên

Khu vực tắm và vệ sinh của khách sạn nằm lộ thiên. Nếu không ngại ngần, du khách có thể khỏa thân tại nơi tắm rửa. Nhà vệ sinh cũng đơn giản tối đa với một bệ ngồi, giấy vệ sinh, thùng rác nhỏ bên cảnh và vách ngăn mỏng manh bằng tre cao chừng 1m.

Khách sạn bong bóng về đêm, nơi du khách được ngắm cả bầu trời đầy sao
Do nằm hơi tách biệt so với bên ngoài, nên thông thường, du khách sẽ tự chuẩn bị đồ ăn từ những cửa hàng tiện lợi trước đó, hoặc có thể đặt đồ ăn tại chỗ. Ở đây có phục vụ bữa sáng và tối, với giá tính riêng tiền phòng.

Hiện khách sạn bong bóng đang là địa điểm check in nổi tiếng ở Bali.

Tác giả: Huy Hoàng

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP