Giáo dục

Con gái Thanh Lam sắp kết hôn

Thiện Thanh, con gái của Thanh Lam và nhạc sĩ Quốc Trung, sẽ lên xe hoa vào đầu năm 2021.

Ngày 10/12, Thanh Lam chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc cùng con gái Thiện Thanh trên trang cá nhân. Thiện Thanh mặc áo dài trắng, đội khăn voan cô dâu, bên cạnh là bạn trai Thăng Long.

Bạn bè, đồng nghiệp đều gửi lời chúc mừng gia đình Thanh Lam. Ca sĩ Hồng Nhung nhắn: "Thương em bé Xiu quá. Giờ đã thành người phụ nữ trẻ. Chúc con hạnh phúc".

Thanh Lam chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc của con gái. Ảnh: NVCC.


Hôn lễ của Thiện Thanh và bạn trai Thăng Long dự kiến được tổ chức vào đầu năm 2021. Cặp uyên ương vừa kỷ niệm hơn hai năm yêu vào tháng 10. Trả lời Zing, Thanh Lam chia sẻ chị muốn giữ khoảng trời riêng cho con gái.

Thiện Thanh, sinh năm 1996, là con gái đầu lòng của Thanh Lam và nhạc sĩ Quốc Trung. Sinh ra trong gia đình có truyền thống nghệ thuật, Thiện Thanh được tiếp xúc với âm nhạc từ nhỏ. Cô đã tốt nghiệp Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam và hiện là giáo viên dạy nhạc.

Chồng sắp cưới của Thiện Thanh, Thăng Long, vừa tốt nghiệp cao học tại Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam. Anh theo đuổi dòng nhạc thính phòng. Hồi tháng 10, trong buổi lễ tốt nghiệp của Thăng Long, nhạc sĩ Quốc Trung bày tỏ: "Nghe nhạc cổ điển từ người thân thật là hồi hộp và đau tim dù từ bé vẫn luôn đi nghe các buổi nhạc thính phòng của bố và các thầy. Nó đòi hỏi sự chính xác, hoàn hảo, và tinh tế. Cuối cùng là tràn đầy sự thương cảm cho những khổ luyện vất vả và cả cho tương lai của các nghệ sĩ. Rất mừng là chú đã loại cháu ở Vietnam Idol năm nào để có một nghệ sĩ hát thính phòng hôm nay".

Tác giả: Ly Nguyễn

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP