Giải trí

Thanh Lam - Tùng Dương tặng tiền mặt cho người dân vùng lũ ở Hà Tĩnh

Ngày 24/10, ca sĩ Thanh Lam và Tùng Dương tới Hà Tĩnh trao tặng tiền mặt trị giá 10 triệu đồng cho mỗi hộ gia đình bị ảnh hưởng bởi trận bão lũ vừa qua.

Ca sĩ Tùng Dương cho biết cả anh và Thanh Lam đều thấy nghẹn ngào khi tận mắt chứng kiến cảnh người dân phải sống trong khó khăn như hiện tại. “Được trực tiếp thăm hỏi động viên cũng như lắng nghe chia sẻ về sự mất mát của các gia đình, tôi và chị Thanh Lam đều rất xúc động. Trong đợt lũ lụt vừa qua, có những gia đình mất người thân, có những người chồng, người cha - những trụ cột gia đình thiệt mạng, để lại vợ và các con thơ bé nhỏ. Có cháu bé mới 2 tuổi nhưng đã bị lũ lụt cướp đi tính mạng", Tùng Dương chia sẻ.

Thanh Lam và Tùng Dương ủng hộ người dân vùng lũ ở Hà Tĩnh.

Cũng theo Tùng Dương, phần quà anh và ca sĩ Thanh Lam kết hợp với Công an tỉnh Hà Tĩnh trao trong ngày 24/10 tại các địa điểm ở huyện Cẩm Xuyên, huyện Thạch Hà… có sự quyên góp của cả những người bạn thân thiết từ Hà Nội.

“Những ngày qua và tôi và chị Thanh Lam thường xuyên đọc báo cập nhật thông tin hàng ngày. Tôi có biết nhiều nghệ sĩ đã trực tiếp vào Huế, Quảng Bình, Quảng Trị,… để ủng hộ. Chúng tôi đến Hà Tĩnh - nơi cũng có nhiều hoàn cảnh khó khăn khi gần đây phải trải qua đợt lũ và hiện tại vẫn đang phải đối diện với cơn bão số 8.

Qua truyền thông tôi được biết cơn lũ vừa qua làm ảnh hưởng trực tiếp rất nhiều hộ dân ở Hà Tĩnh. Nhà cửa, các đồ dùng gia đình, vật dụng, lương thực, gia súc, gia cầm thiệt hại rất lớn. Do vậy, sự chia sẻ của chúng tôi trong chuyến thăm lần này là ít ỏi so với sự mất mát mà họ đang phải đối diện. Những ngày tới tôi mong sẽ thêm nhiều đoàn cùng về miền Trung chia sẻ với các bà con vùng lũ để sớm tái thiết ổn định cuộc sống sau bão lũ’’ - ca sĩ Tùng Dương nói.

Hai nghệ sĩ xúc động khi chứng kiến nhiều gia đình lâm vào cảnh khó khăn khi lũ về.

Cũng theo ca sĩ Tùng Dương, vào ngày 28,29/11 anh sẽ có hai đêm nhạc Tùng Dương concert diễn ra ở Cung Văn hoá Hữu Nghị Việt Xô Hà Nội. Anh sẽ trích số tiền bán vé để về Quảng Trị, hỗ trợ bà con xây dựng cuộc sống sau bão lũ.

Tùng Dương và Thanh Lam được xem là một trong những ca sĩ tích cực tham gia các hoạt động xã hội. Mới đây, Thanh Lam kêu gọi hơn 1,2 tỷ đồng ghép tủy cho con trai ca sĩ Minh Hiền và tham gia nhiều show diễn để quyền tiền chữa bệnh cho ca sĩ Tuấn Phương, hướng về miền Trung…


Còn Tùng Dương trong dịp COVID-19, anh kêu gọi được gần 2 tỷ đồng từ bạn bè và khán giả và trực tiếp vận chuyển các hiện vật như khẩu trang, nước rửa tay và đồ bảo hộ đến 5 bệnh viện tại Hà Nội.

Tác giả: Đinh Lạc Thành

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP