Xã hội

Buổi tối định mệnh của người bán trái cây bị CSGT tông tử vong

Mới mua đồ ăn về, chưa kịp ăn bữa tối thì tai nạn xảy ra. Anh An ra đi bỏ lại con gái chưa đầy một tuổi, chưa kịp một lần nghe con gái gọi tiếng cha.

Buổi tối định mệnh của người bán trái cây bị CSGT tông tử vong - Video: BÁ SƠN - C.T

Ngày 10-6, đại diện gia đình anh Nguyễn Thanh An (23 tuổi, quê Long Khánh, Đồng Nai), nạn nhân bị cảnh sát giao thông (CSGT) tông tử vong trong vụ tai nạn tại xã Minh Hòa, huyện Dầu Tiếng, Bình Dương đã nhận bàn giao thi thể tại Bệnh viện đa khoa tỉnh.

Tai họa bất ngờ

Chưa hết bàng hoàng vì sự ra đi bất ngờ của chồng, chị Phan Thị Bích Vy, 22 tuổi, cho biết vụ tai nạn xảy ra khoảng 19h tối 9-6. Khi đó chồng chị đang ở trong dãy kiốt trên đường DT749B, xã Minh Hòa, huyện Dầu Tiếng, Bình Dương.

"Lúc đó, ảnh mới mua thêm đồ ăn về để hai vợ chồng cùng ăn, chưa kịp ăn thì xảy ra tai nạn. Tôi may mắn thoát chết vì đang đứng ở kiốt bên cạnh quầy trái cây của chồng" - chị Vy nghẹn ngào nói.

Anh An và chị Vy có một bé gái chưa đầy 1 tuổi. Nhà ở Đồng Nai nhưng do cuộc sống mưu sinh, hai vợ chồng sang Bình Dương bán trái cây thuê cho người dì. Bé gái chưa kịp gọi tiếng cha thì vụ việc xảy ra.

Tới trưa 10-6, hiện trường sạp trái cây của nạn nhân bị CSGT tông tử vong vẫn còn ngổn ngang - Ảnh: B.S.

Nghe tin con trai bị tai nạn, ông Nguyễn Tiến Thọ như bị sét đánh. Được người thân đưa vào nhà xác bệnh viện nhận con, ông Thọ bị ngất xỉu nên được đưa ra xe nằm nghỉ.

Theo các nhân chứng, thời điểm xảy ra tai nạn chiếc xe biển số xanh chạy tốc độ khá cao. Xe lao thẳng lên lề, húc vào tiệm trái cây rồi tiếp tục tông đổ bức tường tiệm vàng bên cạnh.

Tại hiện trường, ôtô bị móp méo, hư hỏng nặng phần đầu, người ngồi sau tay lái mắc kẹt không ra được và có biểu hiện không bình thường, như đang say xỉn khi đối đáp và rút tiền ra đưa cho người dân khi bị quay video.

Công an tỉnh Bình Dương công bố danh tính tài xế

Đến 11h30 ngày 10-6, Công an tỉnh Bình Dương đã phát thông báo chính thức về vụ tai nạn chết người xảy ra tại huyện Dầu Tiếng liên quan tới cán bộ công an tỉnh.

Công an tỉnh Bình Dương xác nhận thiếu úy Phan Hoài Ân, 30 tuổi, cán bộ đội CSGT, thuộc Phòng CSGT Công an tỉnh Bình Dương là người lái xe biển xanh số 61A-004.22 tông chết nạn nhân Nguyễn Thanh An, 23 tuổi, trên đường ĐT749, thuộc xã Minh Hòa, huyện Dầu Tiếng vào tối 9-6.

Hiện thiếu úy Ân đã bị đình chỉ công tác để làm rõ vụ tai nạn.

Người gây tai nạn có biểu hiện say xỉn khi đối đáp và rút tiền ra đưa cho người dân khi bị quay video - Ảnh cắt từ video

Trước đó, bà Phan Thị Bích Hiền, người nhà nạn nhân, cho biết tai nạn xảy ra từ 19h tối 9-6 nhưng tới 24h cùng ngày, gia đình vẫn chưa được công an thông báo về danh tính cũng như kết quả đo nồng độ cồn của CSGT gây ra tai nạn chết người.

Trao đổi với phóng viên Tuổi Trẻ Online, chị Vy cũng bày tỏ mong muốn cơ quan điều tra, viện kiểm sát điều tra công tâm và minh bạch hóa thông tin để đem lại công bằng cho gia đình.

Tác giả: BÁ SƠN

Nguồn tin: Báo Tuổi trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP