Giáo dục

Xôn xao clip thầy giáo vừa chấm bài vừa quay lén dưới váy nữ sinh

Đoạn video ghi lại cảnh thầy giáo ở Ecuador, quay lén dưới váy nữ sinh được đăng tải trên mạng, thu hút hơn 10.000 lượt xem.

Video thầy giáo quay lén dưới váy nữ sinh

Mới đây, một học sinh tại thành phố Quevedo, Ecuador đã quay lại cảnh thầy giáo lén thả một tay cầm điện thoại đặt dưới váy một nữ sinh khi em đứng gần để nộp bài tập về nhà sau đó chia sẻ lên mạng xã hội khiến dư luận bức xúc. Theo những hình ảnh camera ghi lại thì trong lúc làm chuyện “xấu xí” này, thầy giáo này vẫn dùng tay còn lại chấm bài cho học sinh.

Video vụ việc sau khi được phát tán trên mạng xã hội đã thu hút 10 nghìn lượt xem qua YouTube, và tạo nên làn sóng phẫn nộ. Nhiều người chỉ trích quy trình tuyển dụng giáo viên của bộ giáo dục và kêu gọi cơ quan này chặt chẽ hơn trong khâu tuyển dụng.

Hành động quay lén dưới váy nữ sinh của thầy giáo ở Ecuador được một học sinh trong lớp ghi lại. Ảnh cắt từ clip.

Liên quan đến vụ việc trên, bộ giáo dục Ecuador đã xác nhận thầy giáo trên đã bị sa thải vì quấy rối tình dục tuy nhiên họ không cung cấp danh tính hay tên trường xảy ra sự việc.

Bộ giáo dục Ecuador cũng tiến hành điều tra, cam kết tư vấn tâm lý cho những học sinh chịu ảnh hưởng từ việc làm của thầy giáo trên.

Được biết đây là vi phạm mới nhất trong hàng loạt vụ quấy rối tình dục của giáo viên với học sinh ở Ecuador. Từ năm 2018 đến nay, nước này đã đình chỉ 9 giáo viên vì xâm hại hoặc bạo hành tình dục học sinh.

Tác giả: Thanh Tùng (T/h)

Nguồn tin: Báo Đời sống và Pháp luật

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP