Teen

Trào lưu “khoe thân” phản cảm trong nhà bếp của thiếu nữ Việt

Năm 2013  vừa qua chứng kiến sự bùng nổ của không ít trào lưu trên các trang mạng xã hội thì những ngày đầu năm mới 2014 này, cư dân mạng lại “náo loạn” với trào lưu chụp  ảnh khoe thân phản cảm của các cô gái trẻ trong nhà bếp.

Có thể thấy, trào lưu khoe thân đã không còn xa lạ với giới trẻ, đặc biệt là cộng đồng mạng Việt Nam. Mức độ và cách thức khoe thân của các cô gái ngày càng đa dạng, thậm chí là quá “lố” khiến người xem bức xúc và thẳng tay “ném đá” bằng những lời khiếm nhã.

Những bức ảnh “mát mẻ” khi đang nấu ăn được các cô gái không ngần ngại khoe trên trang cá nhân của mình với mong muốn nhận được những lời khen ngoan ngoãn, đảm đang.

Những bức ảnh khoe thân hình đẹp, cuốn hút trong khi đang nấu ăn xuất hiện đầy rẫy trên các trang cá nhân của các cô gái trẻ.

Trong các bức ảnh, các cô gái với dáng người thon thả, nước da trắng ngần, diện những bộ trang phục “thiếu vải”, đa số là những bộ đồ ngủ, và đều mang đặc điểm bó sát và “khoét sâu”.

Trào lưu này có xu hướng tăng lên trông thấy sau khi “bà mẹ nhí” Angela Phương Trinh khoe trên trang cá nhân những bức ảnh đảm đang chuẩn bị bữa sáng cho cả nhà, khoe những đường cong nóng bỏng trong bộ đồ trắng bó sát người.

 Angela Phương Trinh được xem là người “khởi xướng” cho trào lưu khoe thân trong nhà bếp.

“Học tập” Phương Trinh, các cô gái cũng khoe ảnh trong nhà bếp cùng với những dòng status như: “Lâu lắm mới nấu cơm ở nhà”, “Hôm nay tập làm gái ngoan”… chủ yếu để thu hút sự chú ý và nhân tiện khoe luôn thân hình đẹp của mình.

Chưa biết các cô gái trẻ tìm được niềm vui gì hay mong chờ điều gì khi đăng tải trên các trang mạng xã hội những bức ảnh khoe thân trong nhà bếp, nhưng có lẽ, đây lại là  ảo tưởng về sự nổi tiếng trong phút chốc, tiếp nối trào lưu cover clip “Anh không đòi quà” với hàng loạt cô gái trẻ thi nhau “lột đồ”.

Tuy nhiên, trước khi có được sự nổi tiếng hão huyền đó, các cô gái này nói riêng và một bộ phận giới trẻ Việt nói chung đã bị gắn mác “hư hỏng”, thậm chí là “dâm đãng”, và nặng nề hơn là có thể rơi vào cạm bẫy của những kẻ xấu một cách dễ dàng.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP