Vòng quay Thể thao

Tin HOT sáng 22/3: Hữu Thắng cầu viện, đối thủ ĐTVN khoe thành tích

Bản tin bóng đá sáng nay – 22/3 bao gồm các tin hot: Hữu Thắng cầu viện, đối thủ ĐTVN khoe thành tích,…

Hình ảnh minh họa

Hữu Thắng cầu viện

Như đã biết, trong đợt tập trung hiện tại của ĐTVN, HLV Hữu Thắng đồng ý để 5 tuyển thủ của Hà Nội FC và Than Quảng Ninh lên hội quân muộn, bởi họ bận đá bù ở V.League.

Tuy nhiên, với việc Văn Lâm chấn thương, Tuấn Mạnh có vết đau mãn tính, nhà cầm quân xứ Nghệ sau đó đã phải thay đổi quyết định. Ông cầu viện VFF, ngay lập tức gọi thủ thành Phí Minh Long của Hà Nội FC hòng đảm bảo nhân lực cho vị trí khung gỗ.

Hiện nay, chỉ còn 4 cầu thủ chưa nhập đội là Văn Quyết, Duy Mạnh, Tuấn Linh và Vũ Minh Tuấn.

Đối thủ ĐTVN khoe thành tích

Trong cuộc họp báo trước trận gặp Việt Nam, HLV Kazuo Kuroda của Đài Loan đã có những chia sẻ về quãng thời gian cầm quân của mình. Ông Kazuo Kuroda cho biết, ông từng là thầy giáo dạy cấp 3, sau đó ông chuyển đến dẫn dắt CLB Vissel Kobe trong 5 năm.

Học trò ưu tú nhất mà ông từng dạy là Shinji Okazaki, đang thi đấu cho nhà vô địch giải ngoại hạng Anh – Leicester City. Ngoài ra, còn khoảng 40 cầu thủ đang thi đấu trong màu áo các CLB J-League. Trước khi thành HLV trưởng, ông đã từng là Giám đốc kỹ thuật và HLV trưởng U18 Đài Loan.

U20 VN đón sao châu Âu

Theo thông tin từ Goal Vietnam, tiền vệ gốc Việt Tony Lê Tuấn Anh của U19 Bohemians Praha (CH Czech) sẽ về nước để tham gia thử việc cùng đội tuyển U20 Việt Nam – đội đang tập huấn tại Nha Trang chuẩn bị cho VCK U20 World Cup 2017.

Dự kiến chuyến trở về quê nhà thử việc của Tuấn Anh sẽ kéo dài đến đầu tháng 4.

Tuấn Anh có cha và mẹ đều là người gốc Bắc Giang. Em sinh năm 1999, sở hữu chiều cao 1m80 và có thể thi đấu ở cả hai vị trí tiền vệ tấn công hoặc phòng ngự. Một trong những ưu điểm của chàng cầu thủ từng được CLB Udinese của Italia mời thử việc nằm ở nguồn thể lực sung mãn. Em chia sẻ mình có thể chạy trung bình gần 10 km/trận đấu và được HLV đánh giá rất cao về điều này.

Được biết ,Tuấn Anh trở về nước thử việc ở đội tuyển U20 Việt Nam qua sự giới thiệu của một Việt kiều ở Đức, người đã kết nối và sắp xếp để ĐT U20 Việt Nam sang Đức tập huấn trong tháng Tư, trước khi tham dự VCK U20 World Cup 2017.

HLV Thanh Hóa bị cấm chỉ đạo 2 trận và phạt 10 triệu đồng

Chiều 21/3, Ban kỷ luật VFF đã đưa ra án phạt với hành vi phản ứng trọng tài của ông Petrovic ở trận CLB Hà Nội 2-1 Thanh Hóa hôm 19/3.

Cụ thể, HLV Petrovic của đội bóng xứ Thanh bị cấm chỉ đạo 2 trận (vòng 11 và 12 V.League 2017). Bên cạnh đó, nhà cầm quân người Sebia phải nộp phạt 10 triệu đồng do có hành vi phản ứng.

Ronaldo bất ngờ tiết lộ ngôi sao đầu tiên rời Real

Tương lai của Fabio Coentrao tại sân Bernabeu gần như đã sáng tỏ. Hậu vệ 29 tuổi không nằm trong kế hoạch nhân sự của HLV Zinedine Zidane và nhiều khả năng phải sớm tìm cho mình bến đỗ mới.

Theo tiết lộ từ tờ Don Balon, Cristiano Ronaldo không mong muốn viễn cảnh ấy xảy ra. CR7 đang nỗ lực tìm mọi cách thuyết phục ban lãnh đạo Real Madrid trao cho đồng đội đồng hương thêm cơ hội chứng minh năng lực. Tuy nhiên điều này là không khả thi.

Wenger gia nhập PSG?

Theo nguồn tin từ tờ The Sun, PSG đã chuẩn bị sẵn hợp đồng có thời hạn 2 năm để mời gọi HLV Wenger. Dù “Giáo sư” đã không giành được danh hiệu lớn trong nhiều năm qua ở Arsenal nhưng những ông chủ Ả rập vẫn rất tin tưởng ông sẽ cải thiện được đội bóng.

Lúc này, sự tin tưởng của BLĐ PSG với HLV Unai Emery đã giảm sút khá nhiều sau khi ông và các học trò bất ngờ bị loại khỏi Champions League bởi Barcelona (dù dẫn trước tới 4-0 ở lượt đi).

Trần Anh

(Tổng hợp)

Theo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP