Cộng đồng mạng

Thầy giáo Trung Quốc điển trai khiến sinh viên thi nhau đăng ký học

Một giảng viên đại học tại Thượng Hải đang gây chú ý trên nhiều diễn đàn sau các clip quay lén từ sinh viên. Tên tuổi của thầy giáo điển trai này nhanh chóng được tìm ra.

Loạt clip quay cảnh một thầy giáo đang giảng bài được các sinh viên Thượng Hải (Trung Quốc) ghi lại và chia sẻ trên nhiều diễn đàn. Dù đoạn video không thực sự chất lượng, dân mạng vẫn để lại bình luận khen ngợi vẻ ngoài "soái ca" của nam giáo viên này.

Tất cả clip đều thu hút hơn 10.000 lượt xem. Đoạn video phổ biến nhất được một nữ sinh chia sẻ với dòng chú thích: "Ngày đầu đến lớp thấy thầy là tôi biết kỳ này nhất định phải nỗ lực đi học".

Giảng viên đại học ở Thượng Hải (Trung Quốc) được nhiều người tìm kiếm sau các clip quay lén của sinh viên.

"Nếu có thầy giáo như thế này đứng lớp, tôi tình nguyện không nghỉ buổi nào luôn", "Chỉ cần áo sơ mi và quần âu thôi cũng đủ khí chất rồi. Đúng là giáo viên trường người ta"... là những bình luận phổ biến dưới các clip.

Bên cạnh đó, không ít người tò mò về tên tuổi vị giảng viên. Mới đây, dân mạng đã tìm thấy danh tính thầy giáo đang "gây bão" mạng.

Anh tên là Vương Thiệu La, 26 tuổi. Anh hiện là giảng viên khoa Luật, Học viện Chính - Pháp Thượng Hải, Trung Quốc.

Thầy giáo trẻ được sinh viên yêu mến không chỉ bởi vẻ ngoài, mà còn ở năng lực giảng dạy.

Ngay khi vừa nhận công tác tại học viện, với vẻ ngoài điển trai, giảng viên này đã trở thành chủ đề bàn luận trên các diễn đàn của trường. Các lớp do anh giảng dạy luôn thu hút rất đông sinh viên đăng ký theo học.

Tuy nhiên, theo các học viên, thầy Vương là người có sức hút không chỉ bởi ngoại hình, mà còn ở năng lực giảng dạy, kiến thức chuyên ngành tốt.

Tác giả: Huệ Lâm

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP