Giáo dục

Thầy giáo dọa đánh CSGT, tát học sinh lớp 4 trong giờ học

Thầy giáo ở Đắk Lắk bị kỷ luật khiển trách, cấm giảng dạy 2 tuần vì có hành vi tát một học sinh lớp 4 trong giờ học, người này trước đó còn doạ đánh CSGT.

Ngày 23/2, một lãnh đạo Trường Tiểu học Hoàng Hoa Thám (phường Thành Nhất, TP Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk) cho biết, đơn vị vừa ra quyết định kỷ luật hình thức khiển trách, cấm giảng dạy 2 tuần đối với ông Hồ Quang L. (giáo viên Tiếng Anh) vì có hành vi đánh học sinh trong giờ học.

Theo nguồn tin, nguyên nhân mà ông L. bị kỷ luật là do trong giờ học, ông này đã tát một học sinh lớp 4. Sự việc đã được nhà trường báo cáo lên Phòng GD&ĐT TP Buôn Ma Thuột.

Giáo viên trường TH Hoàng Hoa Thám bị kỷ luật bằng hình thức khiển trách, cấm giảng dạy 2 tuần vì đánh học sinh trong giờ học.


Cùng ngày, Công an TP Buôn Ma Thuột cũng đang hoàn thiện hồ sơ để xử lý ông L. vì có liên quan tới một vụ tai nạn giao thông.

Cụ thể, vào tối 2/2, trên đường Phan Bội Châu (phường Thành Nhất), xe ô tô BKS 47A-149.02 do ông L. cầm lái xảy ra va chạm với xe máy BKS 47B2-283.77. Sau khi xảy ra tai nạn, tổ xử lý của đội CSGT Công an TP Buôn Ma Thuột có mặt xử lý vụ việc.

Lúc này, ông L. có biểu hiện say xỉn, liên tục có những lời nói lăng mạ, thách thức lực lượng thi hành công vụ, "thách" đánh nhau với CSGT.

Khi được yêu cầu đo nồng độ cồn thì ông L. chống đối, không chấp hành nên tổ công tác đã lập biên bản.


Tác giả: THANH HẢI

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP