Tin Hà Tĩnh

Tạm giữ cựu công an đánh vợ cũ dã man giữa sân bệnh viện

Chiều nay 18/10, thông tin từ Công an thị xã Kỳ Anh (Hà Tĩnh) cho biết, đơn vị đang tạm giữ đối tượng Nguyễn Chiến Thắng (SN 1985) trú tại thị trấn Cẩm xuyên, người đàn ông đánh vợ dã man giữa sân bệnh viện, khiến dư luận bất bình.

Người đàn ông hành hung vợ cũ dã man giữa sân bệnh viện

Theo nguồn tin nói trên, sáng nay (18/10), đối tượng Thắng đến Công an thị xã Kỳ Anh để làm việc. Căn cứ vào những chứng cứ thu thập được và kết quả giám định, Công an thị xã Kỳ Anh đã tạm giữ đối tượng để tiếp tục điều tra để xử lý theo quy định của pháp luật.

Trước đó, như Infonet đã đưa tin, vào sáng 25/9, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện một clip với nội dung “Nguyên cán bộ công an nhân dân huyện Kỳ Anh đánh đập vợ cũ”, ghi lại cảnh một người đàn ông đánh một người phụ nữ hết sức dã man mà không ai dám vào can ngăn.

Ban đầu người đàn ông mở cửa và lôi người phụ nữ vào xe nhưng không được. Sau đó anh ta cố bế chị này lên nhưng chị ta lại giãy dụa và kháng cự lại. Vì thế anh này giật tóc, đấm, đá túi bụi vào người rồi đè ngửa cô gái nằm xuống sân và ngồi đè lên.

Nhiều người chứng kiến, vào can ngăn nhưng đành bất lực trước sự hung hãn của người đàn ông

Chưa dừng lại ở đó, người đàn ông còn dùng kéo dọa đâm vào người phụ nữ. Một số người tiến lại gần can ngăn thì bị đối tượng đưa kéo ra đe dọa. Phải tới khi có người báo cho cơ quan công an thì người này mới lên xe bỏ đi. Người phụ nữ được đưa vào viện cấp cứu với đa chấn thương.

Trao đổi với báo chí, chị Trang chia sẻ: “Tôi và anh Thắng đã ly hôn từ năm 2016. Theo phán quyết của tòa án, tôi nuôi cả 2 con gái, anh Thắng phải gửi tiền cấp dưỡng nuôi con. Thế nhưng anh Thắng chưa một lần đưa tiền nuôi dưỡng, thậm chí còn thường xuyên đe dọa, ghen tuông vô cớ”.

Những thương tích để lại trên cổ, đầu chị Trang

“Sáng 25/9, khi tôi đang cùng nhóm bạn uống cà phê ở quán gần nhà, thì anh Thắng xuất hiện lao vào hành hung, ép tôi lên xe ô tô. Được mọi người can ngăn nên tôi bỏ chạy vào Công an thị xã Kỳ Anh cầu cứu”, chị Trang nói thêm.

“Khi trình báo xong, tôi qua Bệnh viện Đa khoa thị xã Kỳ Anh để khám các vết thương. Khi đang làm thủ tục thì anh ấy lại xông tới, lôi tôi ra sân đánh đập hết sức dã man”, chị Trang cho biết.

Cũng theo chị Trang, trước đây, khi đang còn là vợ chồng, chị cũng đã nhiều lần bị chồng hành hung. Thời gian gân đây, chồng cũ thường xuyên đe dọa, khủng bố tinh thần đối với chị và những người bạn, khiến chị rất lo lắng.

Chị Trang luôn ám ảnh lo sợ chồng cũ bạo hành

Vừa qua kết quả giám định của Cơ quan chức năng cho thấy chị Nguyễn Thị Quỳnh Trang bị thương tích 12%.

Được biết, Nguyễn Chiến Thắng từng công tác tại Đội điều tra Công an huyện Kỳ Anh (Hà Tĩnh) nhưng đã xin ra khỏi ngành từ năm 2016

Tác giả: Dương Cầm

Nguồn tin: Báo Infonet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP