Giải trí

Rộ tin Dương Khắc Linh và Lưu Ngọc Duyên sắp ‘về chung một nhà’?

Hỉnh ảnh mới nhất khiến nhiều người tin chắc rằng Dương Khắc Linh và Lưu Ngọc Duyên sắp về chung nhà.

Dương Khắc Linh và Lưu Ngọc Duyên xác nhận hẹn hò vào tháng 11/2018. Trước đó, cả hai bị khán giả bắt gặp những khoảnh khắc bên nhau thế nhưng cặp đôi vẫn chưa từng lên tiếng.

Mới đây cư dân mạng để ý thấy Lưu Ngọc Duyên có đeo một chiếc nhẫn kim cương ở ngón áp út. Từ đó tin đồn cặp đôi Dương Khắc Linh và Lưu Ngọc Duyên sắp về chung một nhà ngày càng khiến nhiều người nghi ngờ.

Trước đó khi quyết định công khai với truyền thông về việc đang yêu nhau, Dương Khắc Linh chia sẻ: “Dĩ nhiên tôi cũng phải tính đến chuyện xa hơn, đến tuổi rồi thì đó là chuyện đương nhiên”.

Vào ngày 1/4 vừa qua, Dương Khắc Linh nửa đùa nửa thật: “Thông báo với toàn thể anh em là tôi sắp được lấy vợ rồi nhé. Anh em chuẩn bị tinh thần chưa”. Nhiều người thầm ghi ngờ rằng tất cả chỉ là ngày nói đùa ngày Cá tháng Tư. Thế nhưng, hiện tạ,i nhiều người lại đang tin tưởng “câu đùa” của Dương Khắc Linh.

Dương Khắc Linh và Ngọc Duyên dính tin đồn hẹn hò khi liên tục bị “soi” dùng đồng hồ đôi, đi du lịch cùng nhau. Tuy nhiên, cặp đôi chọn cách im lặng, không xác nhận hay chia sẻ thêm bất cứ thông tin gì.

Không những thế, cư dân mạng còn “soi” ra rằng, Dương Khắc Linh rất “siêng” trả lời bình luận của Lưu Ngọc Duyên. Nhưng sau đó nam nhạc sĩ đã xóa chúng đi để tránh sự chú ý của cư dân mạng.

Tác giả: Nhã Nam

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP