Số hóa

Phần mềm quản lý kho kiểm soát hàng hóa dễ dàng

Quản lý kho là một công việc rất quan trọng đối với mỗi cửa hàng cho phép quản lý được dòng hàng hóa trong kho. Việc ghi chép số liệu một cách thủ công là rất vất vả và mất thời gian, nhiều khi dẫn đến thiếu xót hay mất mát sổ sách.


Quản lý kho là một công việc rất quan trọng đối với mỗi cửa hàng cho phép quản lý được dòng hàng hóa trong kho. Việc ghi chép số liệu một cách thủ công là rất vất vả và mất thời gian, nhiều khi dẫn đến thiếu xót hay mất mát sổ sách.Trong công việc kinh doanh việc quản lý để biết được số lượng hàng hoá còn trong kho và số lượng hàng hoá đã bán lại càng trở nên cần thiết với các quản lý cửa hàng hoặc siêu thị.Ứng dụng và triển khai phần mềm quản lý kho trong hoạt động bán hàng và kinh doanh sẽ giúp các cửa hàng, siêu thị thực hiện tốt quá trình quản lý kho, qua đó nâng cao hiệu quả kinh doanh.


MAYBANHANG.NET, phần mềm quản lý kho cho phép chủ cửa hàng quản lý cửa hàng, hàng hóa một cách dễ dàng, thuận tiện, giảm chi phí và chính xác an toàn.MAYBANHANG.NET cung cấp các chức năng: nhập hàng hóa, kiểm kho, hủy hàng, chuyển kho nội bộ, xuất kho và nhập tồn đầu kỳ, giúp người quản lý cửa hàng quản lý kho hàng một cách dễ dàng, hiệu quả và chuyện nghiệp. Ngoài ra, với giao diện dễ sử dụng, chạy trên trên tất cả các thiết bị di động máy tính máy tính bảng, Iphone, Ipad có thể giúp chủ cửa hàng quản lý và kiểm soát hàng tồn từ xa, quản lý nhiều cửa hàng cùng một lúc.


Xem thêm: Phần mềm quản lý kho


BÀI MỚI ĐĂNG

TOP